Giải Trí

Vbiz Horror Story: Vừa 'khóc thét' xin bỏ cuộc, Vũ Cát Tường quay ngoắc dỗ dành cả 'thề thốt' cùng ma nữ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu những ai từng mong mỏi nhìn thấy hình ảnh "bánh bèo" có một không hai của Vũ Cát Tường thì xin mời vào xem!

Tuyển tập những giấc mộng kinh hoàng của sao Việt đã trở lại với vị khách mời nổi tiếng mạnh mẽ Vũ Cát Tường. Xuất hiện tại chương trình, những tưởng nữ ca sĩ với sự bản lĩnh của mình sẽ “nhởn nhơ” trước các thử thách, nhưng… không. Khi vừa đi hết hành lang kinh dị để tiến vào căn phòng nơi có các “khách mời” đặc biệt chờ sẵn, giọng hát Leader ngay lập tức phát hoảng và xin dừng cuộc chơi ngay lập tức.

Vũ Cát Tường cho hay đang sống một mình nên không thể chịu được thử thách “quá sức chịu đựng” kiểu này và sẵn sàng chia sẻ với chương trình mọi thứ miễn không phải tiếp tục hành trình. Lần đầu tiên, host Liêu Hà Trinh đã phá lệ trở thành bạn đồng hành của khách mời, thậm chí còn vào đuổi luôn “con ma” đang nằm chờ sẵn trong phòng để Vũ Cát Tường yên tâm tiến vào.

Ban đầu cô nàng tỏ ra rất vui vẻ.

Tuy khá sợ hãi nhưng vẫn hăng hái bước vào căn phòng…

… nhưng khi đối diện với gương mặt này thì bao nhiêu dũng khí tan biến cả.

Cuối cùng, host Liêu Hà Trinh phải hộ tống cô nàng mới chịu tiếp tục chuyến hành trình của mình.

Thử thách của Vũ Cát Tường là đàn ca khúc Cát bụi và tìm ra được chiếc chìa khóa của chương trình dựa theo gợi ý có sẵn. Ngay từ lúc bước vào, nữ ca sĩ đã rất thận trọng kiểm tra từng ngóc ngách của căn phòng để chắc rằng không có “nhân vật bí ẩn” nào bất ngờ xuất hiện để hù dọa mình.

Khi hai diễn viên đóng vai ma cứ “dập dờn” xung quanh, nữ ca sĩ sợ hãi nhưng vẫn mang đầy giọng điệu hăm dọa: “Tao quýnh tụi bây nha” và năn nỉ host Liêu Hà Trinh “kêu nó ra chỗ khác” rồi “bảo nó ngồi xuống” xong lại “lấy gì che mặt đi“. Có lẽ chưa bao giờ Vũ Cát Tường thể hiện sự yếu đuối đậm chất “bánh bèo” của mình trước công chúng như vậy!

Đến với thử thách phải lấy chiếc chìa khóa từ ma nữ, Vũ Cát Tường lúc này đã lấy lại bình tĩnh, thậm chí dịu dàng dỗ dành nếu ngoan ngoãn giao ra sẽ đàn hát tặng một bài. Sự can đảm bất chợt này của giọng hát Stardom khiến cho host Liêu Hà Trinh hết sức ngạc nhiên và vô cùng thích thú. Lúc này Vũ Cát Tường vẫn hết sức kiên nhẫn: “Đưa chìa khóa đây rồi ta đàn hát cho nghe, hứa đó thề luôn nè“.

Khi lấy được thứ mình cần, Vũ Cát Tường không vội “thoát thân” mà vẫn giữ chữ tín biểu diễn ca khúc Cát bụi với màn “múa may quay cuồng” của nhân vật đóng vai ma bên cạnh. Trước khi rời đi, host Liêu Hà Trinh vẫn cố chọc ghẹo: “Tường có muốn nhìn lại cảnh này lần cuối không?” khiến cô nàng “hét toáng” lên đầy phẫn nộ: “Không, đi ra liền dùm tui đi“. Có vẻ giây phút dũng cảm lúc nãy đã hoàn toàn tan biến!

Clip: Cùng xem lại hành trình “đáng nhớ” của Vũ Cát Tường tại chương trình Vbiz Horror Story nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất