Giải Trí

Vbiz Horror Story: Grey bị dọa chạy 'trối chết', Key 'mếu máo' hát dỗ Annabelle cực ngọt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các chàng trai nhóm Monstar đã có chuyến viếng thăm không mấy vui vẻ tại một địa điểm tràn ngập sự sợ hãi.

Đêm 30/10, Tuyển tập những giấc mộng kinh hoàng của sao Việt đã chính thức lên sóng như lời hẹn với đông đảo khán giả. Mỗi người chúng ta đều mang trong mình những nỗi sợ hãi riêng không bao giờ muốn nhắc đến hay đối diện, trên tinh thần đó, chương trình sẽ tái hiện lại một trong những ám ảnh dai dẳng nhất của khách mời để cùng họ vượt qua, tìm ra lối thoát cho chính bản thân mình.

Những vị khách mời đầu tiên đã đến để trải nghiệm cũng như chia sẻ câu chuyện riêng của mình chính là 5 chàng trai luôn toát lên sự trẻ trung, năng động - Monstar. Vậy điều gì sẽ khiến những chàng “soái ca” này chùn bước? Ám ảnh dai dẳng nhất trong lòng họ là gì? Với nhiệm vụ tìm ra chiếc chìa khóa được giấu kín trong căn phòng kinh dị, Key và Grey là hai thành viên “may mắn” được đề cử để tham dự chuyến hành trình “thót tim” này!

Grey, anh chàng luôn toát lên vẻ bất cần, lạnh lùng cùng phong cách cool ngầu cũng không thể giữ bình tĩnh khi tiến vào hành lang đỏ rực với không khí âm u đến rợn người. Đến khi bước chân vào căn phòng có “vị chủ nhân đặc biệt” chờ sẵn, nam ca sĩ tuy “hồn vía lên mây” vẫn phản ứng cực kỳ đáng yêu đến… bất lực: “Em không giỡn đâu, kỳ quá, nhìn chỗ khác được không?“. Có lẽ những nhân vật trong các bộ phim kinh dị cũng chưa từng nghĩ ra đoạn hội thoại van xin ma như bạn bè giống anh chàng này.

Đến khi Annabelle xuất hiện dường như đã quá sức chịu đựng của Grey, anh chàng chỉ biết cắm cúi tìm chiếc chìa khóa để hoàn thành nhiệm vụ mà không dám một lần ngẩng lên giao lưu cùng hai người bạn mới. Khi vừa phát hiện vật được yêu cầu, chưa kịp thực hiện bước tiếp theo nam ca sĩ đã bị dọa chạy “trối chết” ra khỏi phòng.

Khung cảnh rùng rợn thế này thì ai mà giữ bình tĩnh được cơ chứ?

Khi Grey đang mò mẫm tìm chìa khóa thì nhân vật bí ẩn thứ 2 trong căn phòng lù lù xuất hiện.

Dù không trực tiếp tham gia nhưng chỉ nhìn qua ảnh cũng đủ “sởn da gà” rồi.

Vì Grey chưa hoàn thành nhiệm vụ nên dĩ nhiên Key nhận lãnh trách nhiệm vinh quang tiếp theo: Đeo chiếc chìa khóa lên cổ Annabelle. Nghe có vẻ dễ dàng nhưng chỉ anh chàng này mới hiểu nó “khiếp vía” đến thế nào. Đã có kinh nghiệm qua lời kể của Grey nên Key khá thận trọng trong việc di chuyển để tránh bị hù dọa, thậm chí còn mang theo một con búp bê “cho có bạn” để thêm yên tâm.

Luôn miệng “Bình thường thôi, có gì đâu” nhưng chưa vào được căn phòng chính Key đã bị dọa cho lăn đùng ngay phía hành lang, anh chàng còn liên tục “chèo kéo” ekip cùng đi với mình với nụ cười đáng yêu “hớp hồn”, nhưng vô ích. Lúc vừa diện kiến hai người bạn đặc biệt, nam ca sĩ cũng không khác gì Grey khi nhẹ giọng: “Em xin chị, em đâu làm gì có lỗi“.

Key nhận trách nhiệm từ Grey: Mang chìa khóa trở lại căn phòng kinh dị.

Anh chàng mang cả búp bê theo để trấn an tinh thần…

… nhưng dường như không hiệu quả lắm!

Key đau khổ khi phải đối diện với một Annabelle đằng đằng sát khí.

Hết sức dè dặt.

May quá, làm được rồi!

Loay hoay một lúc lâu nhưng Key vẫn thành công trong việc đeo chìa khóa vào cổ Annabelle, tuy nhiên anh chàng bất ngờ được hai cô gái trong phòng yêu cầu trổ tài ca hát dù đã định chạy “thoát thân”. Thế là nam ca sĩ quyết định quay lại, đối diện cùng những khán giả không mấy dễ thươngthương và can đảm hát: “Baby Baby chỉ cần nhìn thấy em cười chút thôi, là lòng anh đã trót nhớ nhung rồi. Baby Baby chỉ cần em ghé qua đây một lần thôi…“. Đứng trước hai nhân vật đáng sợ này mà vẫn dám dùng thoại “mời gọi” như vậy chắc chỉ mỗi Key dám mà thôi!

Clip: Hành trình “khó nhằn” của Grey và Key chinh phục căn phòng kinh dị.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất