Giải Trí

Vbiz hậu nghi án ‘cạch mặt’: Chọn ‘chạm trán’ giống Huyền My - Tú Anh hay ‘ngó lơ’ như Lan Ngọc - Angela Phương Trinh?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cùng vướng phải nghi án “bằng mặt không bằng lòng”, cũng như "hội ngộ" tại sự kiện nhưng Tú Anh - Huyền My và Lan Ngọc - Angela Phương Trinh lại có cách cư xử hoàn toàn trái ngược.

Huyền My - Tú Anh: Chị em hội ngộ thân thiết, nhưng chỉ trong… vài khung ảnh

Tú Anh - Huyền My từng là chị em á hậu thân thiết trong showbiz Việt. Đều là con gái Hà thành xinh đẹp, hiện đại, cùng đạt giải á hậu cuộc thi nhan sắc danh giá nhất Việt Nam, tuổi tác lại không mấy chênh lệch, có thời gian, người ta thường xuyên thấy Tú Anh - Huyền My thân thiết khi cùng dự sự kiện.

Không chỉ thể hiện tình cảm tốt đẹp trước ống kính mà ở ngoài đời, trên mạng xã hội, fan cũng không khó bắt gặp hình ảnh cặp chị em á hậu “đọ sắc” cùng nhau.

Tú Anh - Huyền My thường xuất hiện trên Instagram đối phương trước đây.

Tuy nhiên, cho đến khi người yêu cũ Huyền My thân thiết với Tú Anh, còn người yêu cũ Tú Anh lại lặn lội đi đến Phú Quốc âm thầm cổ vũ Huyền My trong bán kết Miss Grand International 2017, người ta mới giật mình nhận ra dường như cặp chị em á hậu không còn thân thiết như ban đầu. Dòng trạng thái “ông trời có mắt” đăng ngay sau khi Huyền My trượt top 5 MGI của Tú Anh càng khiến nhiều người thêm tin tưởng vào tin đồn “cơm không lành - canh không ngọt” giữa cả hai.

Dù Tú Anh đã lên tiếng phủ nhận, nhưng lời phản bác yếu ớt “chúng tôi vẫn là chị em tốt” vẫn không dập tắt hoàn toàn những nghi ngờ từ nhiều khán giả “tinh mắt”.

Tối 17/11, sau lùm xùm “bằng mặt không bằng lòng”, hai chị em á hậu lần đầu có dịp “hội ngộ” trong một sự kiện thời trang. Không hề tránh né đối phương, Tú Anh - Huyền My thân thiết khoác eo nhau cùng chụp ảnh và cười rạng rỡ trước ống kính “như chưa hề có cuộc chia ly”, khiến trong một vài khoảnh khắc, fan thực sự nghĩ rằng cả hai vẫn tốt đẹp lắm.

Nhưng dường như tình chị em thân thiết này chỉ xuất hiện trong… vài khung ảnh. Mà ảnh là do đàn chị Ngọc Hân đề nghị cả hai chụp chung chứ cũng chẳng phải Tú Anh - Huyền My chủ động yêu cầu.

Hậu sự kiện, Huyền My đăng ảnh lên trang cá nhân, có Hoa hậu Ngọc Hân, MC Thái Dũng, diễn viên Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền,… gần như đầy đủ celeb đi dự sự kiện hôm ấy nhưng hoàn toàn thiếu vắng sự góp mặt của Tú Anh.

Về phía Tú Anh thì càng không cần phải nói, cô dự hai sự kiện vào cùng buổi tối 17/11 nhưng nghiễm nhiên chỉ đăng ảnh sự kiện không có Huyền My tham gia lên mạng.

Hậu nghi án cạch mặt, Huyền My - Tú Anh bất đắc dĩ “chạm trán” cũng thân thiết chụp hình nhưng chỉ trong vài khung ảnh. Khi về nhà đăng hình lên mạng, ảnh cả hai vẫn “mất hút” trên trang cá nhân đối phương, không giống như khi xưa… đã từng.

Ninh Dương Lan Ngọc - Angela Phương Trinh: Đã “ghét” là ngó lơ đến cùng!

Nếu tại Hà Nội có Tú Anh - Huyền My thì ở Sài thành, cũng tối 17/11, fan chứng kiến một màn chạm trán khác từ hai người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc - Angela Phương Trinh sau lùm xùm đấu tố chuyện “cướp vai”.

Cùng “chạm trán” sau nghi án “cạch mặt” nhưng phía Ninh Dương Lan Ngọc - Angela Phương Trinh lại có cách xử sự khác hẳn chị em á hậu Huyền My - Tú Anh. Từng “chỉ mặt điểm tên” nhau trên báo, biết trước sắp đụng độ tại sự kiện, nếu lỡ cùng “gặp nhau” trong một khung hình thì khó xử lắm thay, Ninh Dương Lan Ngọc - Angela Phương Trinh quyết ngó lơ đối phương đến cùng theo cách cực kỳ chuyên nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc,…

…Angela Phương Trinh quyết không giáp mặt nhau dù chỉ là một khung hình.

Theo ghi nhận từ phóng viên, cả hai chủ động đứng cách xa nhau ngay từ khi sự kiện mới bắt đầu. Đến khi bước vào trong, Lan Ngọc đi vào bàn check-in trước, bao quanh là người của ê-kíp. Chờ tới lúc nhận được “ám hiệu” từ quản lý rằng Angela Phương Trinh đã đi vào trong, Lan Ngọc mới đứng lên rời đi, ra xe để dự sự kiện tiếp theo.

 Kết

Cùng là chạm trán sau nghi án “bằng mặt không bằng lòng”, nếu Tú Anh - Huyền My chọn giáp mặt thì Angela Phương Trinh - Ninh Dương Lan Ngọc lại quyết ngó lơ đối phương đến cùng. Dù chọn hướng giải quyết hoàn toàn trái ngược nhau nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây có lẽ là cách hành xử thoả đáng nhất đối với mỗi trường hợp.

Khi Tú Anh - Huyền My mới chỉ dừng ở những lời đồn thổi, suy đoán, cớ gì “cạch mặt” nhau để “đổ thêm dầu vào lửa”, còn Ninh Dương Lan Ngọc - Angela Phương Trinh, đã thẳng thừng đấu tố “chỉ mặt điểm tên” nhau mà còn không né tránh, giáp mặt ngoài đời để rồi tốn công chào hỏi xã giao thì mới là kỳ quặc, khó xử.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất