Người mẫu - Hoa hậu

So kè váy dạ hội đăng quang - xuất ngoại: Tường San đẹp tuyệt trần, H'Hen Niê tỏa sáng rực rỡ

Hương Bi
Chia sẻ

Rất nhiều lần khán giả đặt lên bàn cân so sánh về những bộ váy dạ hội của Hoa hậu Việt tại thời điểm đăng quang trong nước và khi đi chinh chiến quốc tế. H'Hen Niê "giật đúp" với váy ánh bạc, trong khi Tường San lại khoe vẻ đẹp yêu kiều với 2 thiết kế rất đặc biệt.

Đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế, các người đẹp Việt luôn phải đối diện với tâm lý chung đó là làm thế nào để hình ảnh của mình phải thật sự lộng lẫy và tỏa sáng hơn so với “diện mạo” lúc đăng quang tại quê nhà. Trong khi H’Hen Niê góp phần nâng tầm nhan sắc Việt với bộ váy ánh kim xẻ đùi tại Miss Universe 2018, Tường San lại ghi điểm mạnh với 2 bộ váy rất đặc biệt.

H’Hen Niê 

Bước vào đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017, H’Hen Niê quyết định lựa chọn chiếc váy màu ánh bạc lấp lánh. Bộ váy xẻ đùi ở phần trước được đánh giá là khá phù hợp với vóc dáng của cô gái đến từ buôn làng Ê Đê.

Đặt chân sang Thái Lan, ngoài bộ váy màu vàng chiếm spotlight với cú xoay người “quỷ khốc thần sầu” ở đêm bán kết thì đại diện Việt Nam còn gây được tiếng vang lớn khi sải những bước catwalk thần sầu trong bộ váy ánh kim xẻ đùi. Việc tái sử dụng tông màu “phong thủy” này đã góp phần không nhỏ giúp H’Hen Niê góp mặt trong Top 5 Miss Universe 2018.

H’Hen Niê ấn tượng với phần trình diễn trang phục dạ hội tại Miss Universe 2018.

Tường San

Tường San là người đẹp đã giành được danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2019. Trong đêm chung kết, cô trở thành mọi tâm điểm của sự chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Đặc biệt, bộ váy dạ hội cách điệu tà váy 3D của người đẹp sinh năm 2000 còn được đánh giá là trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi.

Trong đêm chung kết Miss International 2019, Tường San đã chốt hạ bộ váy màu trắng hở vai xinh xắn. Trở về từ cuộc thi được hơn 1 tháng, ngoài thành tích Top 8 chung cuộc, đại diện Việt Nam bất ngờ ‘ẵm’ thêm giải phụ Top 10 Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh đã mạo hiểm khi lựa chọn bộ váy màu xanh ve chai kén người mặc tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2019. Mặc dù đây không phải là bộ váy thảm họa nhưng nhiều ý kiến cho rằng nó chưa phô diễn hết nét đẹp của người đẹp đến từ Cao Bằng.

Đến với đấu trường quốc tế, Lương Thùy Linh có màn lột xác đầy ngoạn mục cả về thần thái lẫn hình ảnh. Vẫn sử dụng tông màu xanh nhưng lần này người đẹp Cao Bằng toát ra phong thái của một chiến binh sắc đẹp. Bộ váy màu xanh pastel nhẹ nhàng đã giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong đêm chung kết Miss World 2019.

Lương Thùy Linh tự tin sải bước trong các phần thi tại Miss World 2019.

Minh Tú

Minh Tú là người đẹp khá đặc biệt trong số các hoa hậu, á hậu đi thi quốc tế vì trước đó cô chưa từng tham gia bất kì một cuộc thi nhan sắc nào trong nước nhưng lại đại diện cho Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Trong khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời mình, chân dài 9X đã diện bộ váy xẻ đùi quen thuộc với phong cách gợi cảm.

Có lẽ Minh Tú sinh ra là để thống trị những bộ váy màu ánh kim xẻ đùi cao ngút ngàn. Trong đêm chung kết Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam khoe thân hình đồng hồ cát cùng những bước catwalk chuyên nghiệp trong bộ váy cực kì thu hút.

Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Bộ váy màu hồng phấn dáng này cũng đã góp phần tôn lên nhan sắc gây thương nhớ của á hậu Bùi Phương Nga.

Mặc dù chỉ có hơn 2 tuần để đến với Miss Grand International 2018 nhưng Bùi Phương Nga vẫn xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc. Trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, đại diện Việt Nam dành được nhiều lời khen với ngoại hình xinh đẹp cũng như bộ váy dạ hội với hiệu ứng bắt sân khấu rất lộng lẫy này.

Lệ Hằng

Á hậu Lệ Hằng đã nhuộm đỏ sân khấu Miss Universe Vietnam 2015 với bộ váy đỏ rực rỡ. Thiết kế đuôi cá tôn lên vóc dáng chuẩn của chân dài đến từ Đà Nẵng.

Vẫn sử dụng phom váy đuôi cá để tỏa sáng tại Miss Universe 2016 nhưng bộ váy màu ánh bạc này không giúp Lệ Hằng ghi điểm với người hâm mộ. Có ý kiến cho rằng thiết kế này còn không ấn tượng bằng bộ váy màu đỏ mà cô đã mặc tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đỗ Mỹ Linh

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong đêm chung kết, cô diện trên mình bộ váy màu đuôi cá tua rua khá ấn tượng.

Đến với cuộc thi Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh toát ra một phong thái rất tự tin và bản lĩnh. Vào đêm chung kết, cô đã lựa chọn bộ váy màu vàng hoàng gia xẻ đùi để giúp mình tỏa sáng. Không trái với kì vọng của khán giả, Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc vào Top 40 chung cuộc bên cạnh giải thưởng Người đẹp nhân ái.

Hoàng Thùy

Bộ váy xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ của Hoàng Thùy tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017 không được fan đánh giá cao.

Đây chính là bộ váy màu xanh “quốc dân” mà Hoàng Thùy đã lựa chọn mặc cho đêm chung kết Miss Universe 2019. Tuy nhiên, với việc dừng chân ở Top 20 nên Hoàng Thùy không có cơ hội phô diễn kĩ năng trình diễn với “tuyệt phẩm” về váy này.

Hoài Sa

Hoài Sa đã chọn bộ váy màu tím với họa tiết chiếc nơ to bản cho đêm chung kết Chinh phục Hoàn mỹ 2018. Với thành tích á quân 2, cô đại diện cho Việt Nam tại Miss International Queen 2020.

Trong đêm chung kết Miss International Queen 2020, sau nhiều lần đắn đo, Hoài Sa đã chốt hạ bộ váy màu tím “đầy ý nghĩa” khiến nhiều khán giả bất ngờ. Vì trước đó, đây không phải là sự lựa chọn được mọi người ủng hộ. Với sự nỗ lực thành tích Top 12 chung cuộc là phần thưởng cho sự cố gắng của Hoài Sa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất