Giải Trí

Vannie: Từ Kid Youtuber hàng đầu Việt Nam đến MC kiêm 'chị gái quốc dân' tại The Voice Kids 2018

Di Lâm
Chia sẻ

Vannie đang "bành trướng lãnh thổ" hoạt động nghệ thuật của mình ngày một mạnh mẽ.

Mới đây nhất, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Vannie xuất hiện với vai trò MC tại cuộc thi âm nhạc đình đám nhất Việt Nam dành cho trẻ em - The Voice Kids 2018. Đây là điều đáng tự hào với một Youtuber như Vannie khi giờ đây cô nàng đã chính thức bước vào con đường mainstream - trở thành MC của một show truyền hình thực tế quốc gia.

Chia sẻ về việc lần đầu tiên trở thành MC The Voice Kids 2018, Vannie cho biết: “Là một Youtuber, bước ra một sân chơi lớn với vị trí và vai trò khác đó là niềm vui, hạnh phúc và có chút tự hào. Tuy nhiên đây cũng như một thử thách dành cho Vannie khi phải cố gắng trau dồi nhiều hơn để xuất hiện trước truyền thông, đặc biệt là kênh truyền hình Quốc gia được chỉn chu nhất về cả nội dung lẫn hình thức“.

Vannie rất hào hứng với vai trò mới của mình tại The Voice Kids 2018.

Vẫn là hình ảnh thân thiện, đáng yêu luôn mang tới không khí gần gũi, Vannie chia sẻ: “Điều vui nhất khi đến trường quay đó chính là hầu hết các thí sinh đều nhận ra Vannie, có vui buồn gì các bé cũng tìm đến Vannie để tâm sự khiến mình cảm thấy giống như chị gái của các bé”.

Cô nàng cũng thể hiện mình là một MC hoạt bát khi dẫn dắt và trấn an tinh thần các “chiến binh” nhí trước khi bước lên sân khấu.

Vannie cho biết trước khi đến với The Voice Kids 2018 cô đã trau dồi cho mình các kỹ năng cần thiết để có thể đảm nhận tốt nhất vai trò mới của mình.

Vannie tên thật là Nguyễn Lê Vân được cộng đồng mạng biết đến là Youtuber hàng đầu dành cho trẻ em, kênh Youtube mang tên Vannie In Wonderland của cô nàng hiện đã đạt gần 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Nội dung chủ yếu mà kênh Youtube của Vannie đăng tải chính là những chủ đề thú vị và thiết thực dành cho trẻ em như loạt tình huống học đường vui nhộn, khám phá điều mới lạ hay thực hiện các bản dance cover Kpop mà các bé yêu thích.

Luôn mong muốn các em nhỏ có thể học được nhiều điều bên cạnh mục đích giải trí thông qua những video của mình trên kênh Youtube, Vannie chia sẻ thêm: “Trong từng video của mình, Vannie và ekip luôn cố gắng lồng những tình huống, bài học đời thường vào cho các em nhỏ. Trẻ em như tờ giấy trắng, các bé rất dễ bị “vấy bẩn” nếu xem và nghe những video có nội dung không tốt. Chính vì vậy, Vannie muốn thông qua những bài học nhỏ được lồng ghép trong mỗi video, các em sẽ thấm dần và hình thành những nhân cách tốt”.

Kênh Youtube chính thức của Vannie.

Hình ảnh đời thường trẻ trung, năng động của cô nàng.

Với gương mặt xinh xắn, giọng nói truyền cảm cùng khả năng truyền tải cảm xúc tốt, Vannie đang dần trở thành cái tên quen thuộc khi trở thành MC dẫn dắt nhiều chương trình với những nghệ sĩ tên tuổi như livestream Khi đàn ông mang bầu với khách mời Hari Won, talkshow cùng ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên, diễn viên Diệu Nhi… Và gần đây nhất là vai trò MC của The Voice Kids 2018, chắc chắn cái tên Vannie sẽ còn nhận được nhiều tình cảm hơn nữa từ khán giả trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất