Giải Trí

Vắng bóng một thời gian, G-Dragon trở lại với hình ảnh 'mặt mâm' khiến fan cưng hết nấc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ được hé lộ khiến cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) vô cùng hào hứng.

Kể từ khi nhập ngũ vào giữa tháng 2/2018, trưởng nhóm BigBang - G-Dragon liên tục gặp phải chấn thương khiến fan lo lắng. Gần đây nhất, vào cuối tháng 7, anh chàng bị chấn thương mắt cá chân và phải vào bệnh viện quân y phẫu thuật. Sau một số lùm xùm tại đây, G-Dragon quyết định trở lại quân ngũ để hoàn thành nghĩa vụ trong tình trạng mắt cá chân chưa lành hẳn.

G-Dragon nhập ngũ hồi đầu năm 2018.

Kể từ đó tới nay, cái tên G-Dragon gần như biến mất trong quân ngũ vì không tham gia bất kỳ hoạt động ca nhạc, cộng đồng nào tại đây. Anh chàng thậm chí không sử dụng mạng xã hội, chỉ chăm chú thực hiện nghĩa vụ của mình. Điều này khiến fan càng thêm tò mò và lo lắng, không biết tình trạng hiện tại của nam ca sĩ ra sao.

Hình ảnh anh chàng gầy nhom, liên tục bị chấn thương khiến fan lo lắng vô cùng.

Mới đây nhất, một tài khoản instagram cá nhân vừa đăng tải hai hình ảnh trên instagram. Fan nhanh chóng nhận ra 1 trong 2 nhân vật chính góp mặt ở bức hình không ai khác chính là G-Dragon. Không chỉ xuất hiện khỏe mạnh với nụ cười mỉm quen thuộc cực dễ thương, anh chàng còn khiến fan “sướng rơn” với hình ảnh tăng cân trông thấy.

Hình ảnh mới được đăng tải trên một tài khoản instagram.

G-Dragon “mặt mâm” đã trở lại.

Sau khi xem bức hình, cộng đồng V.I.P có thể hoàn toàn yên tâm rằng G-Dragon vẫn khỏe mạnh và có vẻ thích nghi khá tốt với môi trường quân ngũ. Thay vì hình ảnh trưởng nhóm gầy nhom ngày nào, G-Dragon giờ đây đã “có da có thịt” cực kỳ khỏe khoắn và đáng yêu rồi nhé! Giờ thì fan chỉ việc đếm ngược thời gian chờ ngày GD và BigBang cùng nhau hoàn thành kỳ quân ngũ thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất