Giải Trí

Vẫn quan tâm nhau hậu chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã huỷ kết bạn trên mạng!

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hồ Quang Hiếu chia sẻ về mối quan hệ trên mạng xã hội hiện tại giữa anh và người yêu cũ.

Sau hơn 2 năm gắn bó, chuyện tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh đi vào hồi kết đợt tháng 10/2017 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, giành cho nhau những lời tốt đẹp trước truyền thông và ủng hộ hoạt động nghệ thuật của đối phương.

Thậm chí, trước tin đồn hẹn hò giữa Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Quang Hiếu từng thật lòng chia sẻ: “Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì. Hợp nhau thì quen thôi”. Khi hay tin người yêu cũ bị thuỷ đậu, giọng ca Con bướm xuân còn công khai bày tỏ sự lo lắng và bộ lộ mong muốn đến thăm cô cùng FC.

Chính vì vậy, mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hồ Quang Hiếu chia sẻ về mối quan hệ trên mạng xã hội hiện tại của cả hai. Cụ thể, khi cover ca khúc mới của Bảo Anh, nam ca sĩ dí dỏm viết: “Học cả tiếng mới 'cover' được bài này nhưng lại quên thể hiện cho 'so deep' chút. Mong là chủ nhân ca khúc đừng 'rip facebook' mình vì lý do bản quyền, híc”. 

Phía dưới phần bình luận, một tài khoản mạng trêu đùa: “Sao không 'tag' tên chủ bài hát vô anh ơi?”. Phản hồi ý kiến này, Hồ Quang Hiếu tiết lộ cả hai đã huỷ kết bạn trên mạng xã hội, khiến không ít người ngỡ ngàng.

Dù vậy, bên cạnh sự ngạc nhiên và tiếc nuối, cũng có nhận định cho rằng đây là hành động hợp lý. Khi 7 tháng sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh không có ý định “nối lại tình xưa”, họ quan tâm nhau ở mức bạn bè, vừa phải, không quá can thiệp quá sâu vào cuộc sống đối phương hậu chia tay là điều dễ hiểu.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu không còn kết bạn trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất