Giải Trí

Văn Minh ốm nặng vẫn tràn đầy năng lượng, 'diva nhí' Minh Ngọc khoe 'head voice' siêu đỉnh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu Văn Minh nhận được lời khen về nghị lực và trách nhiệm thì Minh Ngọc lại ghi điểm với những nốt phiêu cao "chót vót".

Trong đêm thi Trình diễn đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, 6 học trò của cặp huấn luyện viên Bảo Anh - Khắc Hưng đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và tỏa sáng theo cách của riêng mình với sự dẫn dắt của 2 nghệ sĩ trẻ đa tài. Nếu Minh Chiến hay Bảo Anh, Anh Khôi dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả khi thể hiện những ca khúc quen thuộc thì Văn MinhMinh Ngọc lại được thử thách nhiều hơn bởi 2 bài hát “khó nhằn”.

Văn Minh - Minh Ngọc - Đơn giản.

Sau khi gây bất ngờ với ca khúc Halo ở vòng Đối đầu, Minh Ngọc tiếp tục được thể hiện dòng nhạc sở trường nhưng độ khó tăng “gấp bội” tại sân khấu Trình diễn với bài hát Everyone Has A Dream. Không chỉ có khả năng hát và xử lý ca khúc tiếng Anh vượt xa tầm tuổi, học trò Bảo Anh - Khắc Hưng còn có ghi điểm mạnh bằng cách luyến láy, ngân rung “chuẩn diva nhí”.

Phạm Minh Ngọc - Everybody Has A Dream.

Ca khúc kinh điển của Billy Joel qua giọng hát của Minh Ngọc không hề giảm đi độ du dương, dịu êm như một cơn mơ nhưng lại hồn nhiên, thu hút hơn hẳn bởi cách xử lý mới mẻ. Âm sắc giọng hát có sẵn nét hiện đại phù hợp để chuyển tải những thông điệp ý nghĩa, Minh Ngọc lại có cách nhấn nhá đặc biệt cho màn trình diễn bằng những nốt ngân dày. Đỉnh điểm ở cuối bài hát, học trò Bảo Anh - Khắc Hưng còn khoe cả “head voice” - cách hát khó nhằn mà không phải bạn nhỏ nào cũng có thể chinh phục.

Phần thi của Văn Minh khiến không chỉ Bảo Anh - Khắc Hưng mà cả các huấn luyện viên còn lại đều lo lắng bởi cậu bé bị sốt đến 40 độ trước ngày ghi hình. Tuy vậy, cơn bệnh khiến cậu bé có đôi cánh nhỏ mất sức lại không thể làm ảnh hưởng để nhiệt huyết của Văn Minh khi âm nhạc nổi lên.

Nguyễn Văn Minh - Rắc rối làm gì?

Là nhân tố nổi bật của vòng thi Giấu mặt và giành vé đi tiếp sau vòng Đối đầu, Văn Minh một lần nữa được thử thách với bài hát của chính HLV Khắc Hưng - Rắc rối làm gì. Chỉ với giọng hát khỏe và truyền cảm, chính nghị lực và đam mê ca hát đã giúp Văn Minh hoàn thành tiết mục dự thi với phong độ vững vàng. Bên cạnh đó, Văn Minh lại được tiếp sức bởi 5 đồng đội bằng màn phụ diễn vô cùng đáng yêu chỉ có thể có ở team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Văn Minh nhận được lời khen của HLV Vũ Cát Tường khi không để tình hình sức khỏe bất lợi ảnh hưởng đến màn trình diễn cũng như minishow của cả team: “Cô biết là con bị ốm nhưng nó không làm ảnh hưởng đến phong thái của con nên cô tuyên dương Văn Minh. Đôi khi nghệ sĩ có rất nhiều vấn đề nhưng khi lớn lên đi hát, khi bệnh đau hay buồn bã, khán giả đều không biết. Con lên sân khấu và mang năng lượng đến cho khán giả. Cô đánh giá cao tinh thần này của con“.

Văn Minh và Minh Ngọc cũng tạo được sự hứng thú cho cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với màn song ca bài hát Đơn giản. Nếu Văn Minh có sự cá tính và và nguồn năng lượng bất chấp cơn sốt 40 độ C thì Minh Ngọc lại ghi điểm khi trình diễn trọn vẹn cả nhạc Việt lẫn nhạc ngoại.

Các thí sinh phải dừng chân sau vòng Trình diễn của team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ được công bố trong đêm thi cuối cùng với sự góp mặt của tất cả 18 thí sinh. Đừng quên bình chọn cho giọng ca nhí bạn yêu thích nhất trên ứng dụng YOLO và đón xem tập 10 The Voice Kids 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 24/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất