Giải Trí

Văn Minh dậy sóng ghế nóng, khiến cặp đôi Anh Hưng tiếp tục 'phũ phàng' với Sơn Tường

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Như thường lệ, những màn biểu diễn cuối cùng trong mỗi tập vòng Giấu mặt luôn luôn nghẹt thở và kịch tính nhất. Văn Minh một cậu bé khiến cho nút chặn đầu tiên được Bảo Anh và Khắc Hưng sử dụng để chặn để giành chiến binh nhí này về cho đội của mình.

Niềm đam mê âm nhạc của Nguyễn Văn Minh nhen nhóm từ câu chuyện tình yêu cảm động của ba mẹ, cậu bé kể rằng ngày đó mẹ yêu ba vì những câu vọng cổ, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng ba mẹ em vẫn cố gắng bươn trải cho em có được cuộc sống như ngày hôm nay, Văn Minh đến với The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2018 để tiếp bước niềm đam mê còn giang dở của ba và trở thành người con đáng tự hào của ba mẹ.

Sân khấu thực sự bùng nổ khi màn biểu diễn của Văn Minh bắt đầu. Cậu bé chọn ca khúc Không Tên thuộc thể loại rock, một thể loại hết sức khó đối với lứa tuổi của em. Khi tất cả các HLV xoay ghế lại đều rất ngạc nhiên, không thể ngồi yên mà phải chạy lên sân khấu “cháy” cùng Văn Minh. Bận quẩy Vũ Cát Tường quên mất rằng đội mình đã bị chặn vì yên tâm rằng đội mình cũng chặn Bảo Anh - Khắc Hưng.

Sau khi phân trần, Bảo Anh - Khắc Hưng là đội chặn trước thế nên Soobin - Cát Tường đã mất quyền chặn lại đội bạn. Tiếc nuối khi để mất đi một thí sinh đầy màu sắc, Vũ Cát Tường ngồi nghe nhận xét và màn giành thí sinh đầy khói lửa của 2 đội còn lại. Khắc Hưng vì quá phấn khích nên đã hứa sẽ sáng tác riêng cho Văn Minh một bài hát và đây cũng chính là điểm sơ hở để Hồ Hoài Anh đưa ra thách thức sáng tác một ca khúc demo cho Văn Minh ngay tại chỗ.

Vì hát dòng nhạc rock, Văn Minh diện bộ trang phục phủ tua hai bên cánh tay và đôi giày cá tính có gắn đôi cánh thiên thần, chính phong cách đó khiến Hồ Hoài Anh áp ngay chủ đề “Đôi giày có cánh” cho Khắc Hưng “bật” nhạc trong vòng 5 giây. Soobin nhận xét đây là một chủ đề khá khó sáng tác nhưng do yêu cầu thể hiện tài năng và phải chứng mình cho thí sinh thấy thực lực Khắc Hưng chấp nhận thách thức.

Ca khúc sáng tác vội nên không được chỉn chu và có phần hài hước. Vũ Cát Tường không quên “mối thù” bị chặn đã lấy đề tài đó trêu trọc Khắc Hưng. Tuy bị chĩa mũi nhọn, nhưng nhờ khả năng úng biến đội Khắc Hưng và Bảo Anh có thêm được một Văn Minh đầy màu sắc khi cậu bé còn có thể hát được nhạc trữ tình.

Cùng đón theo dõi những nhân tố bí ẩn nào tiếp tục lộ diện tại sàn đấu The Voice Kids 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 22/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất