Giải Trí

Văn Minh - Anh Tuấn: Cặp đôi 'hoàng tử nhí' có gu thời trang 'chất' nhất The Voice Kids 2018

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Hai cậu bé nhận được nhiều lời khen "có cánh" nhất về phong cách khi xuất hiện trên sân khấu là Văn Minh và Đào Đình Anh Tuấn.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi đến gần hơn nữa chặng đường, HLV và thí sinh đã tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng những tiết mục được đầu tư và dàn dựng đẹp mắt trên sân khấu. Không chỉ được mến mộ bởi giọng hát “thiên phú”, phong cách trình diễn cũng chính là yếu tố giúp các thí sinh ăn trọn điểm mười trong lòng khán giả.

Trong đó, hai cậu bé nhận được nhiều lời khen “có cánh” nhất về phong cách khi xuất hiện trên sân khấu là Văn MinhĐào Đình Anh Tuấn. Cả hai luôn tạo ra những bất ngờ cho khán giả vì sự biến đổi, thần thái cuốn hút, tự tin.

Cậu bé “Đôi giày có cánh” - Văn Minh

Ngay từ khi bước vào cuộc thi Văn Minh đã là cậu bé được Bảo Anh khen ngợi vì giọng hát và phong cách thời trang cực kỳ văn minh - hiện đại, đặc biệt là đôi giày có cánh điểm nhấn khiến các HLV không thể quên. Mỗi vòng thi em đều mang một hình ảnh mới nhưng đều hướng đến sự trẻ trung, năng động. Bảo Anh rất tự hào về học trò và có dịp gặp ai cô cũng khoe Văn Minh là thí sinh “ngầu” nhất trong team. Khán giả cũng dành cho em rất nhiều lời khen về phong cách trên sân khấu. Văn Minh cho biết, phong cách thời trang ngoài sự định hướng của cô Bảo Anh thì cũng có sự trợ giúp của anh Hai.

Nguyễn Văn Minh - Billie Jean.

Trong đêm Liveshow 4, Văn Minh đã thể hiện ca khúc Billie Jean của Michael Jackson khiến khán giả choáng ngợp vì sự đầu tư chỉn chu. Những bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát mạnh mẽ đã thật sự chinh phục hoàn toàn các HLV. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất thích bản phối của Khắc Hưng và khen cậu bé Văn Minh rất hay. HLV Bảo Anh tiếp tục khoe Văn Minh là cậu bé phong cách nhất trong team và mang một màu sắc rất lạ.

“Tiểu Soobin Hoàng Sơn” - Đào Đình Anh Tuấn

Ngay vòng Giấu mặt, Anh Tuấn đã gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi gương mặt điển trai, mái tóc xoăn và nụ cười tỏa nắng. Cậu bé từng khiến Hồ Hoài Anh phấn khích vì những bước nhảy vô cùng điêu luyện, phong cách của em còn được khán giả gọi là “Tiểu Soobin Hoàng Sơn”. Cậu bé cũng chính là một trong những thí sinh mang hình ảnh đại diện team “Sơn - Tường”.

Tại Liveshow 4, Anh Tuấn thể hiện ca khúc Gánh hàng rau - nhạc phẩm quen thuộc nhưng cậu bé Anh Tuấn đã mang đến một hơi thở mới cho ca khúc này. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, nghệ sĩ ngoài hát hay cần có phong cách và Anh Tuấn có phong cách rất ngầu, ông trời cho cậu bé tố chất và trong tương lai Anh Tuấn phải là nghệ sĩ. HLV Soobin Hoàng Sơn rất thích phong cách của học trò khi nhập tâm và hát hết mình bằng chính đam mê của mình trên sân khấu.

Anh Tuấn - Gánh hàng rau.

Hiện tại, Văn Minh và Anh Tuấn đều là những “chiến binh” đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Cả hai cũng là thí sinh có được lượng fan đông đảo cho riêng mình khi sở hữu phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Một “Tiểu Soobin Hoàng Sơn” và một cậu bé “Đôi giày có cánh” hứa hẹn sẽ có những tiết mục đột phá đáp ứng được nhu cầu nghe và nhìn của khán giả tại The Voice Kids năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất