Giải Trí

Văn Mai Hương, Lê Thiện Hiếu lần đầu trình diễn hit mới trên sân khấu chung kết Sing My Song 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả hai ca sĩ Văn Mai Hương và Lê Thiện Hiếu đều chọn Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 làm sân khấu trình làng ca khúc mới nhất.

Tối nay (13/5), đêm chung kết xếp hạng Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 20h10. Bên cạnh tiết mục dự thi của 10 thí sinh, khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn của 2 khách mời đặc biệt là Văn Mai HươngLê Thiện Hiếu.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương sẽ là ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Sing My Song 2018.

Lần đầu xuất hiện tại Sing My Song, nữ ca sĩ Văn Mai Hương sẽ thể hiện ca khúc Một ngày hay trăm năm, bài hát nhạc phim đang gây sốt của tác phẩm điện ảnh 100 ngày bên em. Đây là lần đầu tiên giọng ca Nếu như anh đến trình diễn ca khúc này trên sân khấu.

Nhạc sĩ sáng tác ca khúc là Hứa Kim Tuyền cũng là một trong những gương mặt được yêu thích nhất bước ra từ Sing My Song mùa 1.

Cô nàng sẽ lần đầu trình diễn live bản hit mới Một ngày hay trăm năm.

Một gương mặt khác cũng được mong đợi trong đêm chung kết Bài hát hay nhất mùa 2 là Lê Thiện Hiếu. Học trò HLV Lê Minh Sơn mang sẽ “chiêu đãi” khán giả bài hát do Tội gì phải cưới. Dù đã ra mắt MV cho bài hát mới từ tháng 2/2018 nhưng đây cũng là lần đầu tiên các fan được xem Lê Thiện Hiếu Trình diễn trên một sân khấu lớn.

Cựu thí sinh Sing My Song - Lê Thiện Hiếu một lần nữa trình diễn trên sân khấu quen thuộc.

Đây sẽ là lần đầu tiên các fan được xem học trò Lê Minh Sơn trình diễn bài hát Tội gì phải cưới.

Tất nhiên, dàn thí sinh bước vào chung kết Bài hát hay nhất 2018 vẫn có không ít điểm nhấn đặc biệt và “chiêu trò” để thật sự tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Cả Khánh Ly, Andiez Hoài Nam, Gin Tuấn Kiệt, Lộn Xộn Band… hứa hẹn gây bất ngờ cho các fan trong đêm thi quyết định.

Khánh Ly.

Gin Tuấn Kiệt.

Đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h10 tối nay (13/5). Đừng quên theo dõi chương trình và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất trên cổng bình chọn SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất