Giải Trí

‘Vận đen’ bủa vây IZ*ONE: Phim bị huỷ chiếu vô thời hạn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, phim về các concert của IZ*ONE - Eyes On Me: The Movie đã chính thức bị hoãn chiếu vô thời hạn

Mới đây, phim về các concert của IZ*ONE - Eyes On Me: The Movie đã chính thức bị hoãn chiếu vô thời hạn. Đây là hoạt động bị đóng băng tiếp theo của nhóm sau album comeback và chương trình truyền hình.

Cụ thể hơn, vào ngày 8/11, nhà phân phối của Eyes On Me: The Movie cho biết, theo lịch ban đầu, bộ phim dự kiến được công chiếu vào ngày 15/11. Thế nhưng, do một số vấn đề, nó sẽ bị hoãn chiếu vô thời hạn. Dù rất tiếc nhưng đây vẫn là điều phải làm trong thời điểm hiện tại.

Như đã nói ở trên, tin tức này được đưa ra sau khi full album sắp tới của IZ*ONE bị hoãn lại. Ngoài ra, các show truyền hình được quay sẵn như Idol Room cũng sẽ bị cấm lên sóng cho đến khi có quyết định chính thức.

Dù không đưa lý do, nhiều khán giả cũng đã đoán ra được lý do nhóm bị tạm dừng hoạt động là do PD của Produce 48 thừa nhận gian lận khi đưa các thí sinh bị loại vào đội hình chính thức và đẩy các thí sinh khác ra ngoài.

Nhà phân phối chia sẻ: “Chúng tôi là nhà phân phối của Eyes On Me: The Movie. Theo lịch ban đầu, bộ phim về concert của IZ*ONE dự kiến ​​sẽ được công chiếu vào ngày 15/11. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng nó sẽ bị trì hoãn vô thời hạn vì một số lý do.”

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì thông báo bất ngờ này và xin lỗi người hâm mộ cũng như khán giả đang mong chờ ngày phát hành của Eyes On Me: The Movie. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm của khán giả. Cảm ơn các bạn.”

Cùng ngày, Shintaro Fujiwara - nhà soạn nhạc cho bài hát Neko Ni Naritai của IZ*ONE đã bày tỏ cảm xúc của mình về việc nhóm có khả năng tan rã trên Twitter. Anh nói: “Tôi mong họ đừng tan rã. Vẫn còn rất nhiều bài hát tôi muốn viết cho họ, những bài hát tôi muốn họ hát. Họ vẫn còn một chặng đường dài. Tôi không thể làm gì cả, nhưng, bằng cách nào đừng để việc đó xảy ra.”

Một lần nữa, chúc IZ*ONE sẽ sớm hoạt động lại bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất