Giải Trí

Vạch mặt Kbiz: Hé lộ cơn ác mộng về bản hợp đồng 'nô lệ tình dục' 4 năm của một nữ thực tập sinh Hàn Quốc

Hữu Trí
Chia sẻ

Với ước mơ trở thành một ngôi sao nổi tiếng, một nữ thực tập sinh Hàn Quốc đã phải trả giá bằng việc chôn vùi cả tuổi thanh xuân của mình trong bản hợp đồng "nô lệ tình dục" kéo dài 4 năm.

Hàn Quốc và làn sóng Hallyu trong nhiều năm qua vẫn luôn chứng tỏ vị thế độc tôn của mình trong nền công nghiệp giải trí châu Á. Giới trẻ Hàn Quốc và những chàng trai, cô gái trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới có giấc mơ trở thành Idol K-Pop đang gia tăng về số lượng và những mặt trái của nó cũng đang trở thành một vấn đề đáng bàn luận.

Không thể phủ nhận ánh hào quang và những lợi ích khủng từ việc trở thành một ngôi sao thần tượng Hàn Quốc mang lại, tuy nhiên ít ai biết được mảng tối vô cùng đáng sợ và sự thật rợn người của quá trình training của các thực tập sinh. Hãy cùng SAOStar lắng nghe câu chuyện của một nữ thực tập sinh trẻ tuổi với ước mơ trở thành một ngôi sao nổi tiếng phải sớm chôn vùi tuổi trẻ của mình trong bản hợp đồng “nô lệ tình dục” suốt 4 năm.

Không chỉ khắc nghiệt trong lịch trình tập luyện và cả trong chế độ ăn uống mà các thực tập sinh chỉ được nghỉ ngơi trong vỏn vẹn có 4 tiếng đồng hồ. Tuy vậy, nhân vật khách mời - một thực tập sinh không may mắn lại phải dùng chính 4 tiếng đồng hồ nghỉ ngơi ấy để “gặp gỡ” giám đốc.

“Sau giờ tập luyện, tôi chỉ có 4 tiếng mỗi ngày để ngủ. Thế nhưng, một ngày nọ, tôi được gọi đến phòng của Giám đốc. Ban đầu, ông ta hỏi tôi về việc luyện tập, hỏi tôi cảm thấy thế nào và thể hiện sự quan tâm. Tôi thật thà trả lời mọi câu hỏi và cảm nhậ ông ta ngày càng tiến gần đến mình. Ông bắt đầu nắm tay, rồi sờ đùi tôi và hôn tôi. Tôi cố gắng đẩy ông ra xa nhưng quá muộn.

Kể từ đó, sau giờ tập, tôi lại phải dành trọn 4 tiếng nghỉ ngơi ngắn ngủi để gặp ông. Ông ta nói kèm lời đe dọa: Nếu tôi lên tiếng, mọi thứ sẽ kết thúc - giấc mộng ngôi sao này và không thể đến bất cứ công ty nào khác nữa”. Vị khách mời chia sẻ trong sự tủi nhục về quá khứ bất hạnh của mình.

Kết quả cho những tháng ngày tập luyện khổ cực lại là tâm lý suy sụp đến mức tuyệt vọng: “Tôi rơi vào trầm cảm, kiệt sức kéo dài vì không có thời gian để nghỉ ngơi và quan trọng là thấy khinh thường chính mình. Đỉnh điểm là tôi không chỉ phục vụ ông mà rất nhiều những quan chức cấp cao khác, trong các tiệc rượu. Rất nhiều lần tôi muốn tự tử và cuối cùng phải từ bỏ tất cả”. 

Sau tất cả, giấc mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng của một nữ thực tập sinh Hàn Quốc lại trở thành quá khứ bất hạnh cùng tương lai mù mịt với những ám ảnh kéo dài dai dẳng. Hãy cùng theo dõi và lắng nghe những câu chuyện của khách mời đặc biệt trong các số sau của chương trình Vạch mặt Kbiz chỉ có tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất