Giải Trí

V là 'vua' fancam, còn Jimin đứng đầu danh sách bảng xếp hạng giá trị thần tượng, thế này ai chơi lại 'nhóm nhạc toàn cầu' BTS?

DAO DAO
Chia sẻ

Sau Suga với Daechwita lập vô số kỉ lục, đến lượt V và Jimin đem về những thành tích mới cho BTS!

“Vua Fancam” V là thần tượng nam KPOP đầu tiên và duy nhất có 5 Fancam trên 10 triệu lượt xem

Cách đây không lâu, fancam BTS with Luv M2 của V đã đạt được con số 120 triệu lượt xem, duy trì vị trí đáng kinh ngạc nhất mọi thời đại trong khi đứng đầu hàng ngũ các video phổ biến nhất của Naver – Remind 2019, Hello 2020, kiếm cho anh ta danh hiệu, “Vua của Fancams”.

Chế độ “độc tôn duy ngã” của V đối với các videocam trực tiếp một lần nữa được chứng minh khi gần đây người ta phát hiện ra rằng thần tượng này cũng có 5 fancam mình đã vượt qua 10 triệu lượt xem.

Có 4 fancam chính thức từ Mnet, bao gồm Boy with Luv, MCountdown cho ON, DNA, Airplane PT2 và Mic Drop nổi tiếng từ trang fanpage PIERCE, thường ghi lại các buổi biểu diễn của nhóm nhạc nữ. Nhìn chung, những người này có tổng số 178 triệu lượt xem tuyệt vời và ca ngợi V là nam thần tượng KPOP đầu tiên và duy nhất có 5 fan hâm mộ trên 10 triệu lượt xem.

Một sự bổ sung khác sắp có trong danh sách là fansite @ TO_MY_DARLINGV của V khi anh biểu diễn PASS Piper cho 5th Muster Magic Shop ở Seoul vào ngày 22 tháng 6 năm 2019, có 9,9 triệu lượt xem. Video tập trung của V là một niềm vui cho người hâm mộ vì giọng hát, hình ảnh và vũ đạo tuyệt vời của anh ấy.

Jimin, Suga và Baekhyun đứng đầu Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng cá nhân hàng đầu cho tháng 5

Jimin đã một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho tất cả các thần tượng vào tháng Năm.

Theo Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc, Jimin của BTS đứng đầu dữ liệu tháng 5, tiếp theo là Suga của BTS và Baekhyun của EXO. 151.960.876 mẩu dữ liệu đã được kiểm tra từ ngày 23 tháng 4 đến ngày 23 tháng 5.

Các thần tượng còn lại được xếp hạng theo thứ tự là, Kang Daniel, Arin (Oh My Girl), V (BTS), Park Ji Hoon, Taeyeon (Girls ‘Generation), G-Dragon (Big Bang), Hyojeong (Oh My Girl ), Heechul (Super Junior), RM (BTS), Hwa Sa (MAMAMOO), Solar (MAMAMOO), Jin (BTS), Jungkook (BTS), Minhyun (NU’EST), Seolhyun (AOA), YooA (Oh My Girl), Kang Seung Yoon (WINNER), Jiho (Oh My Girl), YoonA (Girls ‘Generation), Cha Eun Woo (ASTRO), Yonghwa (CNBLUE), Ren (NU’EST), Baekho (NU’EST), JR (NU’EST), J-Hope (BTS), Seunghee (Oh My Girl)Jennie (BLACKPINK).

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất