Giải Trí

V (BTS) tạo xu hướng trên toàn thế giới - Krytal (Fx) đẹp như công chúa

DAO DAO
Chia sẻ

Krystal cực sang trọng trong bộ ảnh mới nhất của cô. Ngay sau bài đăng của V trên Weverse, ''Taehyung'', #SunForV và #SunForTaehyung bắt đầu xu hướng trên toàn thế giới!

#SunForV trở thành xu hướng trên toàn thế giới khi người hâm mộ đăng ảnh với mặt trời trên mũi sau bài đăng của V (BTS)

V (BTS) đã cập nhật một bức ảnh trên Weverse khi đưa mặt trời lên mũi, nói rằng đó là một xu hướng hiện nay. Một người hâm mộ nhanh chóng hỏi: “Bạn đã thấy mặt trời trên mũi ở đâu …? Đây, một xu hướng”. V trả lời: “Tôi vừa mới làm xong…”

V (BTS)

Ngay sau bài đăng của V trên Weverse, ”Taehyung”, #SunForV và #SunForTaehyung bắt đầu xu hướng trên toàn thế giới khi nhiều người hâm mộ bắt đầu đăng ảnh của họ với mặt trời trên mũi làm cho nó trở thành một xu hướng hoàn toàn mới.

Krystal đẹp tuyệt trong những buổi chụp hình mới

Vào ngày 12 tháng 4, cựu thành viên f(x) Krystal đã vào tài khoản Instagram cá nhân của cô để chia sẻ một số bài đăng khác nhau, mỗi bài đăng một bức ảnh mới từ cùng một buổi chụp hình. Trong các hình ảnh, Krystal đang ngả lưng trên ghế sofa màu xanh lá cây, cuộn tròn với một cuốn sách bìa mềm và một con khỉ nhồi bông nhỏ. Cái nhìn lạnh lùng dễ chịu mà cô ấy dành cho máy chụp ảnh được tạo điểm nhấn bằng lông mi trông mỹ lệ của cô ấy, tạo ra một biểu cảm giống như búp bê cho đôi mắt.

Những người theo dõi Instagram của cô đã để lại một số bình luận phản ứng với vẻ đẹp ấn tượng của cô, như: “Công chúa của chúng tôi”, “Bạn trông thật xinh đẹp” “Ba bức ảnh mới? Hôm nay là sinh nhật phải không?”

Trong khi đó, Krystal sẽ tham gia bộ phim kinh dị OCN sắp tới Search. Bộ phim có sự tham gia của Jang Dong Yoon, sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 5 này.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất