Giải Trí

Ưng Hoàng Phúc rạng rỡ khoe con gái cưng, Phạm Quỳnh Anh vui vẻ mừng cháu ra đời

Di Lâm
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh đã ngay lập tức gửi những lời yêu thương đến cô con gái cưng vừa chào đời của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Hoàng Kim.

Vào lúc 10h sáng hôm nay (30/9), vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã đón cô công chúa thứ hai của gia đình sau một ca sinh mổ. Được biết em bé có tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà, nặng 3,1kg. Khỏi phái nói giọng hát Thà rằng như thế hạnh phúc thế nào khi vợ con đều khỏe mạnh, tối trước đó anh đã túc trực chăm Hoàng Kim cả đêm tại bệnh viện.

Ưng Hoàng Phúc dành nhiều lời động viên và luôn sát cánh cùng vợ trong quá trình “vượt cạn”.

Nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái yêu.

Bên cạnh những tin nhắn chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như đông đảo khán giả, cô em gái thân thiết Phạm Quỳnh Anh cũng dành những lời yêu thương gửi đến con gái nhỏ của cặp đôi. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh Ưng Hoàng Phúc âu yếm hôn lên bụng Hoàng Kim cùng lời nhắn nhủ: “Thương lắm! Chào đón con gái đến với thế giới này. Chắc chắn con gái sẽ được bố mẹ cưng hết nấc luôn“.

Tối qua khi Ưng Hoàng Phúc đưa vơ vào viện để chờ sinh, Thu Thủy cũng gửi đến những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi trên trang cá nhân: “Cầu mong cho em gái của chị ngày mai hạ sanh cô tiểu công chúa được mẹ tròn con vuông nha. Chị hồi hộp 1 chắc anh trai hồi hộp 10 anh nhỉ. Cố lên em gái ơi“. 

Có thể thấy tình cảm giữa Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh - Thu Thủy cực kỳ tốt và luôn dành sự quan tâm đến cuộc sống của đối phương. Đây là một trong những tình bạn đáng quý của showbiz Việt nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả từ nhiều năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất