Giải Trí

U23 Việt Nam đừng buồn, đến cả sao Hàn cũng dành tình cảm cho các em

Trang Huyền
Chia sẻ

Hình ảnh Kim Soo Ro và Kim Jong Kook cổ vũ Việt Nam trước "giờ G" chung kết khiến fan không khỏi ấm lòng.

Chiều 27/1, chung kết giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển U23 Uzbekistan. Bàn thắng ở phút thứ 119 của cầu thủ mang áo số 11 Sidorov mang lại chiến thắng cho Uzbekistan.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hình ảnh đội trưởng Xuân Trường rưng rưng rời sân, Quang Hải nghẹn ngào trả lời phỏng vấn khiến fan không khỏi xót xa.

U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

Dù không chạm tay tới chiếc cúp AFC U23 Championship, nhưng trên mạng xã hội, fan vẫn dành tình yêu trọn vẹn cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Họ đã là người vô địch trong lòng người hâm mộ nước nhà từ khi giành chiến thắng quá thuyết phục trước U23 Iraq trong tứ kết và U23 Qatar tại bán kết.

Và dường như không chỉ người hâm mộ Việt, truyền thông láng giềng, mà cả giới giải trí nước bạn cũng ấn tượng với các học trò HLV Park Hang Seo sau loạt chiến thắng này.

Mới đây, trên Instagram, cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện trước lúc trận chung kết bắt đầu, diễn viên Kim Soo Ro và thành viên Running Man Kim Jong Kook đã công khai cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Cụ thể, “ma vương trò chơi” của Family Outing chia sẻ bức ảnh kèm dòng chú thích: “Việt Nam sẽ chiến thắng”. Đồng tình với Kim Soo Ro, Kim Jong Kook nhanh chóng “thả tim” tấm hình.

Phát hiện này khiến người hâm mộ hết sức ấm lòng, khi bóng đá Việt không chỉ có sự ảnh hưởng tới triệu trái tim mảnh đất chữ S mà dần dần còn khiến truyền thông, giới giải trí nước bạn phải quan tâm, nể phục và dành tình cảm.

Fan không khỏi ấm lòng khi Kim Jong Kook, Kim Soo Ro cũng dành tình yêu cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Mong rằng với tình yêu, sự cổ vũ từ người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản” để tiếp tục chiến đấu tại các giải đấu tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất