Giải Trí

TXT một lần mơ lớn: Hết giải thưởng này đến sân khấu nọ cùng BTS!

Quốc Khánh
Chia sẻ

TXT đã có những chia sẻ của mình trong buổi showcase ra mắt.

Cuối cùng thì nhóm nhạc tân binh nhà Big Hit cũng đã tổ chức thành công buổi showcase ra mắt tại Yes24 Live Hall - một trong những nơi tổ chức showcase nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đàn em của BTS đã có những giây phút trải lòng về bản thân cũng như chia sẻ về mục tiêu trong tương lai mà nhóm hướng tới: Sánh vai với đàn anh BTS!

TXT trình diễn tại showcase ra mắt của mình. (Ảnh: Facebook chính thức của TXT)

Những chàng tra tân binh luôn được người hâm mộ gọi với cái tên “Đàn em của BTS”. Thành công quá to lớn của người đàn anh đã tạo cho TXT một áp lực vô cùng to lớn. Dẫu thế, TXT vẫn bày tỏ rằng bản thân nhóm sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ và trình làng những màn trình diễn xuất sắc. Đặc biệt là mục tiêu sẽ không để người khác coi thường rằng những chàng trai chỉ nổi tiếng nhờ tiếng tăm vang lừng của người anh cùng nhà. Nhóm trưởng Soobin tiết lộ: “Mục tiêu của chúng em là giành chiếc cúp Tân binh xuất sắc nhất tại các lễ trao giải âm nhạc. Năm nay, có lẽ sẽ có rất nhiều tân binh. Nhưng bọn em vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để có thể gặt hái thật nhiều giải thưởng.

TXT có ước mơ như bao tân binh khác mà thôi!

Những chàng trai nhà Big Hit còn bày tỏ mong muốn một ngày được đứng cùng trên một sân khấu với người đàn anh BTS. Nhóm còn ước mơ sẽ có ngày được bay cao, bay xa ra quốc tế và có cơ hội được trình diễn với tất cả các khán giả trên thế giới nếu có cơ hội. Những ước ao này chẳng phải là những điều phi lí bởi BTS vẫn luôn sẵn sàng vòng tay giúp đỡ những người đàn em mỗi khi cần thiết và Big Hit thì luôn có những nước bài chiến thuật tài ba để nâng đỡ những thần tượng gà nhà. Mừng TXT debut thành công và chờ đón ngày những ước mơ của TXT trở thành sự thật nhé!

Những hình ảnh của các chàng trai TXT tại showcase. (Nguồn: Facebook chính thức của TXT)

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất