Giải Trí

TWICE ở sân bay: Jihyo lộ diện sau tin đồn chia tay Kang Daniel, Chaeyoung trở thành 'thảm họa thời trang'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên TWICE gây sốt sau khi xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc!

Clip của Twice ở sân bay.

Vào chiều ngày 26/04 vừa qua, các thành viên thuộc nhóm nhạc nữ TWICE đã hạ cánh an toàn đến sân bay quốc tế Gimpo sau khi hoàn thành xong buổi quay video âm nhạc mới trên đảo Jeju. Là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc lộ diện tại sân bay, trở lại với các hoạt động sau đại dịch Covid-19, họ nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ châu Á.

Tzuyu.

Na Yeon.

Momo.

Sana.

Jungyeon.

Mina.

Dahyun.

Mặt khác, đây là cũng là lần đầu tiên Jihyo xuất hiện trước công chúng sau tin đồn với chia tay với Kang Daniel vào ngày 14/04 vừa qua. Vốn dĩ, chuyện “đường ai nấy đi” của hai ngôi sao bắt đầu rộ lên từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, vẫn không có bằng chứng xác thực. Đến tháng Tư năm nay, tin đồn một lần nữa dấy lên khi Top Star News báo cáo Kang Daniel đã theo dõi tài khoản Instagram của một cô gái lạ, nhưng đã lập tức hủy bỏ trước cơn thịnh nộ từ người hâm mộ.

Jihyo.

Trước động thái này, cư dân mạng suy đoán về có điều bất ổn giữa chuyện tình của Kang Daniel và Jihyo. Khán giả Hàn Quốc để lại một số bình luận trên Nate như sau: “Không biết nhưng có phải đã chia tay với Jihyo?”, “Chia tay rồi sao?”, “Cậu đã chia tay với Jihyo và không công bố nó? Giờ đang hẹn hò với cô gái này, nhưng đã lỡ tay ấn theo dõi khi vào trang cá nhân của cô ấy?”, “Jihyo sẽ khóc mất”.

Bên cạnh đó, trong lần lộ diện này, các thành viên TWICE thể hiện vẻ ngoài tươi trẻ qua các bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi sức hút với ánh hào quang, thần thái của một ca sĩ thần tượng nổi tiếng. Tuy nhiên, Chaeyoung bất ngờ trở thành thành viên duy nhất của nhóm gây xôn xao dư luận bởi phong cách thời trang độc dị của mình.

Chaeyoung.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Newsen qua Nate:

1. [+1,258, -24] Đây là phong cách đến từ một thế giới khác ㅋㅋㅋㅋ đặc biệt, màu tóc của Chaeyoung khiến cho cô ấy trông giống như một bà lão già đang quan tâm đến thời trang

2. [+901, -23] Trời mẹ, thời trang khá là gây sốc đó nha ㅋㅋㅋ

3. [+810, -27] Á, cái gì vậy nè. Kết hợp quá nhiều thứ, đến mức trông cứ sai sai làm sao ấy 

4. [+50, -0] Tại sao Chaeyoung luôn trở thành kẻ “khủng bố” thời trang, khiến nó thảm họa như vậy ㅋㅋㅋ Cô ấy dường như rất cố gắng để trông độc đáo nhưng thời trang của cô ấy chưa bao giờ thể hiện được bất kỳ sự quyến rũ nào cả;;

5. [+48, -4] Chaeyoung trông giống bà ngoại với mái tóc nhuộm màu như thế kia

6. [+38, -4] Tôi nghĩ rằng cô ấy là một bà lão vì mái tóc

7. [+30, -1] Trông giống như chiếc tạp dề mà giáo viên mỹ thuật của tôi thường mặc

8. [+30, -1] Thời trang đó là thế nào? Quá viển vông…

9. [+29, -4] Cô ấy trông như người vô gia cư

10. [+27, -0] Đây là thời trang chim bồ câu từ 'Home Alone'

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất