Giải Trí

Twice mong muốn fan tôn trọng quyền riêng tư của họ vì?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nayeon chia sẻ rằng trước đây, họ rất ngạc nhiên khi fan chờ đợi bên ngoài tòa nhà ký túc xá của họ khi họ nói rằng họ đang trên đường về nhà trên livestream

Ngày 9/11, Momo (Twice) đã livestream sinh nhật của cô với người hâm mộ của họ. Giữa buổi phát sóng trực tiếp, NayeonTzuyu đã làm cô ngạc nhiên với một chiếc bánh và hai người cũng dành thời gian để nói chuyện với ONCE.

Các cô gái đã nói về nhiều thứ khác nhau và trong đó có cả về phim tài liệu sẽ được phát hành vào đầu năm tới. Và Momo cũng cho xem một vài video về tập nhiều trước khi ra mắt của các cô gái.

Điều khiến người xem chú ý nhất trong buổi livestream là khi họ tiết lộ lý do tại sao họ không quay trong ký túc xá của họ và tránh nói về nơi này. Nayeon chia sẻ rằng trước đây, họ rất ngạc nhiên khi fan chờ đợi bên ngoài tòa nhà ký túc xá của họ khi họ nói rằng họ đang trên đường về nhà trên livestream.

Tzuyu cũng chia sẻ rằng có những lúc họ muốn phát trực tiếp thoải mái tại nhà như trước đây nhưng giờ họ không làm được. Vì các cô gái phải xin lỗi hàng xóm của họ - những người có thể đã bị làm phiền bởi vấn đề này. Cuối cùng, Twice mong người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của nhóm.

Một số fan suy đoán rằng đây có thể là cách Twice giải quyết vấn đề về kẻ rình rập thàn viên Nayeon - người tuyên bố đã nảy sinh tình cảm với cô ấy và thực sự muốn gặp cô ấy. Người hâm mộ này đã đăng một vlog về cách anh ta rình rập Nayeon và cố gắng để biết nơi ở của cô.

Mong Twice sẽ luôn gặp an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất