Giải Trí

Yumi Thiên Nga, Ngọc Tuyền, Cẩm Anh bất ngờ góp mặt trong 'đường đua' Top 10 The Face Online

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cả ba sẽ là những gương mặt đại diện thay thế cho Châu Bùi, Khả Trang và Cao Hoàng Yến tiếp tục theo đuổi tấm vé bước vào nhà chung của The Face Việt Nam mùa thứ 2 này.

The Face Online 2017 - cuộc thi trực tuyến dành cho những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng, nhằm tranh suất đi tiếp vào vòng ghi hình chính thức của chương trình Gương mặt thương hiệu hiện đang nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ truyền thông cho đến khán giả hâm mộ. Chương trình còn tăng thêm phần kịch tính khi vừa chính thức công bố Top 10 thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất từ phía khán giả bước tiếp vào vòng 2 của chương trình.

Top 10 được công bố ngày 17/3 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Tuy nhiên, vì một số lý do ngoài ý muốn, 3 gương mặt sáng giá nằm trong Top 10 hiện tại là Châu Bùi, Khả Trang và Cao Hoàng Yến vì không sắp xếp được công việc cá nhân nên đã có quyết định dừng chân tại chương trình lần này. Nếu như siêu mẫu Khả Trang đưa ra lý do về sức khoẻ và công việc không thể chu toàn cho suốt cả cuộc thi thì Châu Bùi cũng vừa xin dừng cuộc chơi với lý do công việc quá tải khiến cô không thể sắp xếp hợp lý. Bên cạnh đó, cô nàng Cao Hoàng Yến cũng vừa chính thức cáo lỗi cùng chương trình vì không thể sắp xếp công việc tại Đức về kịp tham gia chương trình.

Châu Bùi, Hoàng Yến và Khả Trang đồng loạt cáo lỗi với The Face Online lần này.

Sau khi nhận được những chia sẻ từ 3 thí sinh, BTC cũng như các giám khảo của chương trình hoàn toàn thông cảm và chấp thuận việc Khả Trang, Châu Bùi và Hoàng Yến tạm dừng tham gia chương trình.

Cùng với đó, với tiêu chí và mong muốn không bỏ lỡ những thí sinh tiềm năng, BGK cuộc thi đã quyết định chọn 3 gương mặt đủ các tiêu chí: Gương mặt khả ái (phù hợp với tiêu chí cuộc thi), từng có kinh nghiệm trong nghề người mẫu, có khả năng diễn xuất. Theo đó, 3 gương mặt đã được BGK lựa chọn để quay trở lại top 10 chính là: Nguyễn Thiên Nga, Trần Ngọc Tuyền Nguyễn Thị Cẩm Anh.

Nguyễn Thiên Nga: Thiên Nga có khuôn mặt đẹp sắc sảo, số đo nóng bỏng 88-62-93 cùng chiều cao 1m7, là một lợi thế lớn khi làm người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo. Cô nàng là diễn viên chính trong loạt phim sitcom Gia đình là số 1 đang thu hút sự chú ý. Thiên Nga cũng đóng chính trong quảng cáo bột giặt Aba mới đây, cũng là TVC gây nhiều dư luận.

Không chỉ là diễn viên, Thiên Nga còn là người mẫu, cô đã diễn cho nhiều show thời trang và chụp ảnh quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Cocacola, Patal, Zalora,.. Cô gái xinh đẹp và đa tài này hứa hẹn sẽ là một nhân tố sáng giá trong nhà chung năm nay?

Nguyễn Thị Cẩm Anh: Cẩm Anh được mọi người biết đến như là “bạn gái tin đồn” của chàng producer điển trai Nimbia, sinh năm 1990, là một người mẫu ảnh và kinh doanh trên mạng.

Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, Cẩm Anh còn khiến nhiều người ghen tỵ vì chiều cao khá ấn tượng. Đặc biệt, vóc dáng cân đối cùng kinh nghiệm làm mẫu ảnh của cô nàng hưá hẹn sẽ được phát huy tối đa tai The Face Online lần này.

Trần Ngọc Tuyền: Sở hữu chiều cao cùng số đo 3 vòng khá chuẩn, cô gái 24 tuổi Ngọc Tuyền cũng là một gương mặt thú vị tại The Face. Đặc biệt, việc sở hữu một lượng khán giả yêu thích ấn tượng khiến Ngọc Tuyền càng có thêm hy vọng tại sân chơi lần này.

Mặc dù chưa thực sự nổi bật ở cuộc thi năm nay nhưng Ngọc Tuyền cũng đã kịp được cư dân mạng chú ý nhờ vẻ đẹp phóng khoáng và gợi cảm của mình. Với từng ấy lợi thế, cô nàng sẽ là một đối thủ nặng kí trước 9 cô nàng còn lại tại cuộc thi năm nay.

Như vậy, Ngọc Tuyền, Thiên Nga, Cẩm Anh sẽ cùng với 7 thí sinh còn lại là: Tú Hảo, Kim Chi, Trâm Anh, Thuỳ Linh, Mỹ Hằng, Cẩm Tú, Quỳnh Như đi tiếp tới vòng 2 của The Face Online sẽ được diễn ra trong thời gian tới. Tại vòng 2, Top 10 sẽ phải thực hiện thử thách chụp 1 bộ ảnh high fashion quảng bá sản phẩm Việt Nam với bạn bè quốc tế, cùng 1 clip tương tác 30s với máy quay.

Ai sẽ là những gương mặt với thần thái xuất sắc nhất sẽ chiến thắng và đi thẳng tới vòng Ghi hình chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017? Hãy truy cập và đồng hành cùng Saostar để cập nhật những thông tin nóng nhất từ cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất