Giải Trí

Yoo Jae Suk được đề nghị 'giải nghệ' để giữ danh hiệu MC quốc dân khi các show đồng loạt tụt đốc

Tử Lâm
Chia sẻ

Sự lên ngôi của hàng loạt show mới cùng với sự tuột dốc của các show Yoo Jae Suk đang chủ trì khiến cho nhiều người cho rằng thời kì đỉnh cao của anh đang dần khép lại.

Mới đây trong chương trình Entertainment Weekly, đã diễn ra một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các nhà văn, biên tập, chuyên gia tâm lí về tương lai của MC quốc dân Yoo Jae Suk. Khi hiện nay những chương trình anh đang dẫn dắt đang có xu hướng nhạt dần về kịch bản và bị tạm hoãn do cuộc đình công của nhân viên MBC và KBS.

Hình ảnh Mc quốc dân đã quá quen thuộc với người dân xứ sở Kim Chi.

Một vài người cho rằng: Yoo Jae Suk là một người giàu tình cảm đã và đã làm rất tốt nhiệm vụ chăm sóc cho các thành viên còn lại trong show của mình. Việc tham gia show có Yoo Jae Suk giúp cho các ngôi sao trẻ cảm thấy tự tin và được che chở. Nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng sự lên ngôi của một vài show không có MC chủ trì đã đẩy vai trò của Yoo Jae Suk thụt lùi và anh đã không còn đảm nhiệm nhiều show như trước.

Jeong Deok Hyun, một nhà phê bình văn hoá đại chúng cho rằng: “Yoo Jae Suk vẫn đang làm các chương trình giải trí, nhưng nó lại khiến tôi tự hỏi rằng liệu có phải độ nổi tiếng của anh ấy đang giảm sút hay không. Thời kì đỉnh cao của các MC ngôi sao đã kết thúc. Rất khó để có những thay đổi trong các show mà anh ấy tham gia. Nhưng tôi nghĩ sẽ tốt nếu anh ấy xuất hiện với tư cách khách mời nhiều hơn.”

Hình ảnh giản dị vui tính của Yoo Jae Suk trên các show chú chủ trì.

Yoo Jae Suk được xem là một tượng đài MC trong lòng mọi người dân Hàn Quốc.

Tình yêu thương như một người anh lớn dành cho tất cả mọi người.

Hầu hết nghệ sĩ trẻ khi tham gia Running Man đều muốn cùng đội với chú.

Nếu như Running Man đang bơi trong khủng hoảng rating thì Happy Toghether lại có kịch bản quá cũ với những cuộc trò chuyện kém hấp dẫn, Infinity Challenge trở nên mờ nhạt khi đã không còn những thử thách kịch tính như xưa do vấn đề sức khỏe của các thành viên. Hơn thế là những show mới nổi với những ý tưởng mới lạ, độc đáo của các kênh truyền hình cáp như TvN với Three Meals a Day, JTBC với Hyori’s Homestay, Knowing Bros,… đang khiến cho xu hướng show giải trí Hàn bắt đầu có những bước thay đổi. Ở đây, MC không còn giữ vai trò chính, thay vào đó là một mối quan hệ không phân tầng lớp trong dàn cast đã khiến cho các chương trình giải trí giản dị và gần gũi hơn với khán giả.

Việc không có Mc chính giúp cho các thành viên thoải mái thể hiện thế mạnh của mình.

Three Meals a Day khiến khán giả vô cùng gần gũi với những hình ảnh hậu đậu của mình khi vào bếp.

Liệu rằng nếu tiếp tục, Yoo Jae Suk có nên tiếp tục đảm nhận vị trí MC trong các show giải trí hay cùng làm khách mời với những thành viên khác trong show để xây dựng một hình ảnh mới cho mình?

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất