Giải Trí

Yoo Jae Suk chiêu đãi fan EXO một màn nhảy Dancing King

Theo AllKpop
Chia sẻ

Yoo Jae Suk đã trình diễn điệu nhảy huyền thoại Dancing King của mình trước mặt fan nhóm nhạc EXO trong chương trình You Quiz On The Block.

Vào ngày 29/08, đài truyền hình tvN của Hàn Quốc đã phát sóng tập đầu tiên của chương trình thực tế mới toanh mang tên You Quiz On The Block. Vào tập phát sóng này, Yoo Jae Suk và Jo Se Ho đã dạo quanh các đường phố ở Hàn Quốc để tìm ra Quiz King (Vua giải đố) cho chương trình.

Trong chuyến đi của mình, cặp đôi MC hài hước đã giành thời gian để phỏng vấn rất nhiều người đi đường. Một trong những người được phỏng vấn là hai cô bé học sinh trung học. Hai nữ sinh chia sẻ mình là một fan lớn của EXO và cũng đã xem màn kết hợp của Yoo Jae Suk cùng với EXO trong ca khúc Dancing King đến tận chín lần.

Yoo Jae Suk từng hợp tác với EXO trong màn trình diễn Dancing King và nhận được sự đón nhận vô cùng lớn.

Và thế là Jo Se Ho đã đề nghị “quý ông châu chấu” thực hiện lại màn nhảy của mình. Đạo diễn chương trình thậm chí còn hỏi Yoo Jae Suk xem có cần họ bật nhạc thêm không. Nhưng MC quốc dân đã khéo léo từ chối: “Nếu bật thêm nhạc nữa thì đây sẽ trở thành một chuyện lớn đấy. Tôi sẽ chỉ nhảy phần nổi bật nhất thôi nhé.”

Ngay sau đó Yoo Jae Suk đã trình diễn màn trình diễn của mình trước sự ngỡ ngàng của hai nữ sinh và người bạn đồng hành Jo Se Ho. Cùng xem màn trình diễn của Yoo Jae Suk dưới đây nhé:

You Quiz on the Block

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất