Giải Trí

YG chính thức xin lỗi khán giả, xác nhận nhóm chiến thắng MIXNINE sẽ không được debut

Tử Lâm
Chia sẻ

Sau bao ngày trông ngóng thì fan hâm mộ của MIXNINE đã phải đón nhận một tin động trời khi YG chính thức tuyên bố nhóm chiến thắng sẽ không ra mắt.

Sau khi hàng loạt các trang tin tức Hàn đã đưa tin cuộc gặp gỡ mới nhất của YG và các công ty chủ quản của Top 9 đã không đạt được sự thống nhất, dẫn đến nguy cơ nhóm chiến thắng MIXNINE sẽ không được ra mắt. Cùng với đó quán quân cao nhất là Woo Jin Young đã trở về công ty chủ quản, tiếp tục làm thực tập sinh khiến cho người hâm mộ vô cùng thất vọng và ném đá nặng nề về thái độ vô trách nhiệm của YG.

Sau hơn 3 tháng chờ đợi thì cuối cùng nhóm chiến thắng MIXNINE lại không được ra mắt như hy vọng của người hâm mộ.

Quán quân Jin Young đã trở về công ty chủ quản để tiếp tục làm thực tập sinh.

Và cách đây ít phút, đại diện YG đã đưa ra thông báo chính thức rằng 9 chàng trai chiến thắng cuối cùng của MIXNINE sẽ không ra mắt với tư cách một nhóm nhạc như kế hoạch ban đầu. Dưới đây là tuyên bố của YG cùng lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ.

YG đang nhận rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì thái độ “bỏ con giữa chợ” sau chương trình.

“Xin chào. Đây là YG Entertainment, công ty sản xuất đằng sau MIXNINE.

Trước hết, chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ MIXNINE. Trước tuyên bố chính thức của YG, chúng tôi muốn bình luận về các báo cáo về việc hủy bỏ debut của top 9 chiến thắng của MIXNINE.

Chúng tôi rất xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng bởi kết quả cuối cùng và chúng tôi cảm thấy hoàn toàn cần có trách nhiệm. Mục đích của MIXNINE là một chương trình nhằm tìm kiếm những viên đá quý ẩn giấu và tạo điều kiện cho những người mới thực hiện được ước mơ được toả sáng, trở thành ca sĩ trong môi trường khắc nghiệt như hiện nay.

Ngoài ra, YG có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp gỡ các học viên của các công ty khác và đã sử dụng hệ thống sản xuất âm nhạc, bí quyết và cơ sở hạ tầng toàn cầu mà chúng tôi đã tích luỹ qua nhiều năm. Mục tiêu cuối cùng là phát triển chúng thành một nhóm nhạc không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Thật không may, chương trình đã không nhận được nhiều sự chú ý như mong đợi.

Như bạn đã biết, thời gian hợp đồng của MIXNINE'4 tháng + buổi biểu diễn ở nước ngoài'. Nhà sản xuất Yang Hyun Suk của YG Entertainment nghĩ rằng thông qua các mối quan tâm và chiến lược nghiêm túc sẽ giúp cho Top 9 thành công hàng đầu. Ngay cả những nhóm tuyệt vời và tài năng cũng có một thời gian rất khó khăn trong ngành công nghiệp âm nhạc như ngày này, và thực tế là các nhà sản xuất hiểu rõ hơn bất cứ ai khác. Đó là lý do tại sao chúng tôi gặp mặt trực tiếp để thảo luận về các kế hoạch mới và trao đổi ý kiến.

Kế hoạch tương lai của Yang là gì? “Ông đề nghị rằng hơn 3 năm, họ quảng bá với các cơ quan tương ứng của họ trong nửa năm, và sau đó có 9 thành viên MIXNINE sẽ hoạt động với cái tên này trong nửa kia của năm.”

Tại sao Yang Hyung Suk lại đưa ra đề nghị mới? “Cần phải có ít nhất 15 bài hát để biểu diễn solo cùng với ý tưởng chuẩn bị bài hát mới, video ca nhạc và các bài tập vũ đạo, và không thể đạt được tất cả chúng trong vòng 4 tháng ban đầu đã hứa.”

Sau khi xem xét ý kiến ​​của tất cả các công ty về đề xuất đầu tiên, phần lớn các nhà lập kế hoạch đề xuất giai đoạn 6 tháng là quá nặng nề. Chủ tịch Yang hoàn toàn hiểu và đồng ý về vị trí và ý kiến ​​của họ, và trong đề xuất thứ hai, anh đề xuất 1 tháng chuẩn bị và 2 tháng quảng cáo cho 3 tháng trong 1 năm. Thật không may, ông đã không nhận được sự đồng ý của tất cả các đại diện tại cuộc họp nhóm vào tuần trước.

Các cuộc họp được tổ chức trong một bầu không khí rất tự nhiên và bình tĩnh. Chúng tôi muốn làm cho nó rõ ràng và không để lại một sự khó chịu nào dù là nhỏ nhất.

Chúng tôi cũng muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến các đại diện đã dành thời gian cho MIXNINE trong khi vẫn còn những lịch trình bận rộn khác, mặc dù chúng tôi đã không thể đi đến một quyết định cuối cùng.

Tóm lại, YG không có lý do gì cả. Chúng tôi nghĩ rằng điều mà chúng tôi có thể làm được bây giờ là cho bạn biết. Chúng tôi rất biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ MIXNINE. YG sẽ chân thành ủng hộ tương lai và thành công của tất cả những người tham gia MIXNINE cũng như 9 thành viên chiến thắng.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các bạn và xin lỗi vì đã không giữ lời hứa của chúng tôi với các bạn. “

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất