Giải Trí

YanBi bất ngờ ngồi xe lăn xuất hiện trong buổi ghi hình Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Trong buổi ghi hình cho Vòng Hội Ngộ của 'X-Factor Nhân tố bí ẩn' mùa 2, YanBi gây bất ngờ khi ngồi xe lăn đến dự thi sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

YanBi (tên thật là Tô Minh Vũ), vốn không còn xa lạ gì với những khán giả yêu nhạc Việt Nam, đặc biệt với những ai yêu thích dòng nhạc underground. Một trong những bản hit đình đám nhất do chính anh sáng tác: Thu cuối được ra mắt năm 2012 ghi dấu ấn khi đạt được hơn 61 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong làng giải trí Việt, YanBi bất ngờ xuất hiện trong buổi ghi hình cho Vòng Hội Ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2 trên chiếc xe lăn. Sự có mặt này đã làm toàn bộ khán giả tham gia buổi ghi hình vô cùng ngạc nhiên. Đặc biệt, đến với Nhân tố bí ẩn mùa này, YanBi cùng hai người anh em thân thiết là: T-akayz (Vũ Quốc Tùng) và Bueno (Nguyễn Tuấn Vinh) cùng tham dự trong hạng mục nhóm nhạc với cái tên: F.O.E

Yanbi (1)

YanBi trong hậu trường ngồi trên xe lăn, anh bị chấn thương nặng ở chân trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi X-factor năm nay.

Yanbi (22)

YanBi chia sẻ mình đã biết đến cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên và lúc đó anh đã có dự định sẽ đăng kí đi thi để thử sức. Nhưng vì để lỡ buổi tuyển chọn thí sinh của chương trình nên YanBi đành lỡ hẹn. Năm nay anh quyết định tham gia chương trình với nhóm nhạc của mình.

Yanbi (32)

YanBi hiện đang theo học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và hiện anh đang có nhiều sản phẩm âm nhạc ấp ủ hứa hẹn sẽ trở lại Vpop trong năm nay.

Yanbi (33)

Hình ảnh YanBi tươi tắn trong hậu trường cùng bạn bè mặc dù đang phải ngồi xe lăn vì chấn thương.

Yanbi (17)

Anh đã cố gắng đứng dậy.

Yanbi (16)

YanBi được bạn bè giúp đỡ đẩy xe lăn cũng như dìu anh trong buổi ghi hình.

Yanbi (25)

F.O.E gồm 3 thành viên YanBi, T-akayz và Bueno muốn mang một màu nhạc hip hop mới mẻ đến với X-factor Nhân tố bí ẩn 2016.

Yanbi (27)

Họ là những cái tên hứa hẹn sẽ làm nên màu sắc thú vị trong bức tranh muôn màu của cuộc thi năm nay.

Yanbi (9)

Ngoài ra, bất ngờ thêm nữa đó là sự có mặt của OnlyC trong hậu trường để cổ vũ cho nhóm F.O.E của YanBi.

Yanbi (6)

F.O.E sẽ mang đến phần trình diễn 'cực chất' trong Vòng Hội Ngộ Nhân tố bí ẩn mùa 2 với tập 1 diễn ra vào 21h00 ngày 3/4 sắp tới, cùng chờ đón sự xuất hiện của nhóm 3 anh chàng điển trai và tài năng này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất