Giải Trí

Xứng danh HLV tận tâm, Quang Lê 'đốn tim' fan với loạt câu nói truyền lửa cho thí sinh thế này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Quang Lê không ngừng tiếp lửa đam mê cho cả 5 thí sinh dừng chân lẫn 6 gương mặt bước tiếp bằng những câu nói chân thành và tình cảm.

Tập 6 Thần tượng Bolero 2018 mang đến cho khán giả 4 màn trình diễn mashup độc đáo và có chút mạo hiểm của team Quang Lê. Cuối đêm thi, giọng ca Cô hàng xóm phải loại đi gần một nửa số thí sinh trong đội để dành cơ hội bước tiếp cho những thí sinh sáng giá nhất.

Tuy vậy, ngày từ ngày đầu chia nhóm hát, tập luyện cho đến đêm thi Thách đấu, HLV Quang Lê không ngừng tiếp lửa đam mê cho cả 5 thí sinh dừng chân lẫn 6 gương mặt bước tiếp bằng những câu nói chân thành và đầy trách nhiệm.

Tập 6 Thần tượng Bolero 2018 - Vòng Thách đấu - Team Quang Lê.

Không uyên bác như HLV Ngọc Sơn cũng không ngọt ngào như HLV Như Quỳnh, Quang Lê gần gũi với thí sinh như những thành viên gia đình. Giọng ca Cô hàng xóm khiến khán giả thích thú khi chăm sóc học trò kỹ càng ngay từ chuyện tập luyện đến… ăn uống.

Vừa hài hước vừa chân thành mộc mạc, HLV Quang Lê truyền cho thí sinh tinh thần “Có thực mới vực được đạo” nên “Gặp Quang Lê là gặp đồ ăn”.

Không chỉ thế, thầy Quang Lê còn hướng dẫn các học trò bí quyết “chữa cháy” khi gặp sự cố trên sân khấu. Để khỏi “đơ” lúc quên lời, nếu không thu hút khán giả bằng “thần thái” thì ít nhất cũng phải… bịa lời cho hay.

Ít có HLV nào… đáng yêu và lạc quan như HLV Quang Lê. Bí quyết thành công của vị HLV trẻ tuổi nhất mùa giải chính là tự tin vào bản thân và hát bằng cả đam mê âm nhạc.

Tuy khá căng thẳng khi theo dõi màn trình diễn của các học trò nhưng HLV Quang Lê vẫn duyên dáng mượn ngay câu thơ nổi tiếng của Xuân Diệu để trả lời câu hỏi của MC Quỳnh Chi về chuyện yêu đương khiến khán giả vô cùng thích thú

Đến cuối đêm thi, HLV Quang Lê mới tiết lộ lý do chọn màu áo xanh cho toàn bộ 11 thí sinh trong vòng Thách đấu. Thì ra, thông điệp mà “thầy” Quang Lê muốn nhắn gửi đến các học trò là: Hãy cứ hy vọng, giữ lấy ngọn lửa yêu nghệ thuật để tiến về phía trước.

Câu nói nổi tiếng một thời “Hãy gọi cho tôi” được HLV Quang Lê sử dụng trong lúc chia tay 5 học trò đáng mến. Chỉ cần còn đam mê với nghề và nhấc máy gọi, các thí sinh vẫn sẽ được nghe những chỉ dẫn chân tình và quý báu từ thầy Quang Lê.

Với những thí sinh bước tiếp hay dừng chân, mùa này hay mùa trước đều được HLV Quang Lê truyền lửa và hỗ trợ hết mình.

Đúng như lời MC Quỳnh Chi, HLV Quang Lê đã truyền cho những học trò ngọn lửa đam mê với nghề. Cũng như những thành viên của team Quang Lê, thành công rồi sẽ đến với những giọng ca ngọt ngào bước ra từ sân khấu Thần tượng Bolero nếu họ giữ được nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất