Giải Trí

Xúc động với những câu nói 'khắc cốt ghi tâm' của Quỳnh Như, Anh Tuấn, Minh Chiến, Xuân Phương về Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là những câu nói của các huấn luyện viên mà Top 4 thí sinh Giọng hát Việt nhí ghi nhớ nhất sau khi kết thúc hành trình đáng nhớ tại cuộc thi.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã kết thúc để lại cho khán giả cả niềm vui vì những tài năng âm nhạc trẻ đã mang đến những tiết mục trình diễn ấn tượng lẫn sự tiếc nuối khi phải chia tay khung giờ lên sóng quen thuộc 21h15 thứ 7 hàng tuần. Với các thí sinh, đặc biệt là 4 gương mặt đi đến chặng đua cuối cùng cũng không thể nào quên giây phút tập luyện cùng các huấn luyện viên, khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu để có được sự tán thưởng, yêu thích từ khán giả.

Liệu sau hành trình đáng nhớ tại Giọng hát Việt nhí 2018, Top 4 thí sinh Hà Quỳnh Như, Đào Đình Anh Tuấn, Nguyễn Trần Xuân PhươngNguyễn Minh Chiến “khắc cốt ghi tâm” câu nói nào nhất của các huấn luyện viên?

Minh Chiến là một trong những thí sinh có “xuất thân” đặc biệt nhất mùa thứ 6 Giọng hát Việt nhí.

Cậu bé được chọn từ hàng ghế khán giả khi vòng thi Giấu mặt hết thí sinh nhưng cuối cùng lại trở thành chiến binh trụ lại đến cuối cùng của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Câu nói mà Minh Chiến nhớ nhất tại The Voice Kids chính là “câu hỏi” đáng yêu của cô Bảo Anh luôn xuất hiện trong các buổi tập: “Ông ơi, ông bớt nhoi lại có được không?”.

Bảo Anh ft Minh Chiến - Nắng Thủy Tinh & Biết Đâu Nguồn Cội.

Đào Đình Anh Tuấn là gương mặt mới nhận được nhiều tình cảm của khán giả yêu thích team Sơn - Tường nhờ phong cách trình diễn phóng khoáng và giọng hát khỏe khoắn.

Câu nói mà Anh Tuấn nhớ nhất tại Giọng hát Việt nhí chính là phát ngôn đậm cá tính của HLV Vũ Cát Tường: “Ngôi sao được phân biệt bởi sự khác biệt mà người đó tạo ra”. Điều thú vị là lời nhận xét này vốn dĩ được cô Mèo dùng để thuyết phục Hà Quỳnh Như tại vòng Giấu mặt.

Nguyễn Trần Xuân Phương là thí sinh khiến Soobin Hoàng Sơn mâu thuẫn ý kiến với Vũ Cát Tường và quyết tâm giữ lại ở vòng thi Đối đầu cùng Đào Đình Anh Tuấn.

Song ca cùng HLV Vũ Cát Tường nhưng câu nói Xuân Phương nhớ nhất tại Giọng hát Việt nhí lại thuộc về Soobin Hoàng Sơn: “Hôm nay con làm rất tốt. Chú rất tự hào về con vì con là người khiến chú phải giành giật với cô Tường”.

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường ft Anh Tuấn, Xuân Phương - Đi Để Trở Về & The Party Song.

Tân quán quân Giọng hát Việt nhí - Hà Quỳnh Như được đánh giá cao cả về giọng hát dày dặn, đa màu sắc và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Câu nói của cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến Quỳnh Như nhớ nhất là khi bị “la” trong những lần tập luyện cho các đêm thi cam go nhất.

HLV Hồ Hoài Anh nhiều lần nhắc nhở Quỳnh Như: “Con hát chú chẳng nghe gì cả. Con phải hát rõ lời lên. Con đang mất tập trung đúng không?“. Đó chính là lý do càng về cuối cuộc thi, sự nhập tâm, thăng hoa trong mỗi tiết mục của Hà Quỳnh Như ngày càng cao độ và hiệu quả.

Hoài Anh & Hương Giang ft Hà Quỳnh Như - Tết Xuân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất