Giải Trí

Tấn Lộc: Tài năng được Hương Giang ví như Trọng Tấn nhí, khiến 6 HLV đấu đá ra sức lôi kéo

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại sân khấu Giấu mặt The Voice Kids 2019, lần đầu tiên xuất hiện giọng ca nhí được Hương Giang không tiếc lời khen ngợi gọi là Trọng Tấn nhí.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, tập 1 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 xuất hiện một loạt những gương mặt mới đầy tiềm năng. Một trong số đó là câu bé Huỳnh Tấn Lộc, 14 tuổi đến từ Đà Nẵng.

Từ nhỏ Tấn Lộc đã sống và rèn luyện trong môi trường quân ngũ cùng với bố mẹ. Cậu hay thường xuyên tham gia các chương trình văn hóa - văn nghệ trong nhà máy và giành nhiều giải thưởng cao.

Môi trường quân đội đã chui rèn cho Tấn Lộc tính kỷ luật và nề nếp. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Tấn Lộc rất trưởng thành và chững chạc so với bạn bè cùng lứa. Chia sẻ về dòng nhạc yêu thích, cậu bé cho biết mình bị ảnh hưởng nhiều bởi dòng nhạc trữ tình và cách mạng.

Chọn ca khúc Tiếng đàn bầu của tác giả Nguyễn Đình Phúc để dự thi vòng Giấu mặt, vừa cất giọng hát, Tấn Lộc đã khiến người hâm mộ tại trường quay và MC Khả Ngân nổi da gà. Tại hàng ghế huấn luyện viên, Dương Cầm - Hương Giang là cặp đôi ấn nút chọn ở những giây đầu tiên, lần lượt HLV của hai đội còn lại cũng muốn giành quyền sở hữu cậu bé.

HLV Phạm Quỳnh Anh tin rằng với độ tuổi 14, Tấn Lộc chắc chắn đã có sự lựa chọn của mình. Thế nên không thể nào mang quà cáp ra chiêu dụ như các em bé khác được. Ngay lập tức, HLV Dương Khắc Linh hài hước cho biết và phát ngôn “chắc như đinh đóng cột” rằng Tấn Lộc sẽ chọn về đội của anh.

HLV Lưu Thiên Hương nhận xét: “Con nhả chữ, nhả lời rất tốt. Giọng con rất ổn định. Với cô, con có đầy đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao nhí đứng trên sân khấu lớn. Thần thái và tất cả các thứ con đang sở hữu đều rất tốt”. Tiếp lời, HLV Ali Hoàng Dương cho biết: “Anh là ca sĩ nam duy nhất ở đây, anh cũng từng học qua dòng nhạc này. Anh nghĩ khi em về với đội của anh và chị Lưu Thiên Hương ngoài học nhạc mình cũng cần tìm hiểu về thời trang để thay đổi hình ảnh trở nên soái ca hơn”.

Là đội HLV bấm chọn đầu tiên nhưng đến cuối cùng Hương Giang mới đưa ra cảm nhận của mình: “Nghe con hát thật sự cô rất xúc động. Điều đầu tiên mà con làm được đó là mang lên một tác phẩm thể hiện được nét đẹp của âm nhạc Việt Nam mặc dù con đang ở lứa tuổi rất nhỏ. Con hát một cách thật là say mê.

Điều khó nhất của dòng nhạc trữ tình cách mạng là hát làm sao để thể hiện được tính lịch sử hào hùng của dân tộc nhưng đồng thời phải chứa đựng cảm xúc sâu xa. Con còn trẻ như thế, con lại đáp ứng được hai yếu tố như thế. Cô xin phép gọi con là Trọng Tấn nhí của chương trình năm nay. Bởi vì con hát quá hay và xuất sắc”.

Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang còn chỉ vào bạn đồng hành - nhạc sĩ Dương Cầm để thuyết phục Tấn Lộc: “Một người của ngày hôm nay vẫn đang làm việc ở ngoài Hà Nội cùng chú Trọng Tấn, là đạo diễn của rất nhiều những chương trình âm nhạc, có thể mang đến nhiều sân chơi cho con, mời con đến chương trình của chú Dương Cầm để biểu diễn. Mình thi ở đây là vui rồi nhưng nếu ngoài cuộc thi mình có thêm nhiều những sân khấu để cọ xát, mình biểu diễn với các cô các chú lớn hơn thì không phải là điều tuyệt vời hơn hay sao?”. Với màn thuyết phục sắc bén và chắc chắn, Tấn Lộc đã chọn về team HLV Giang - Cầm.

Sự chững chạc, trưởng thành trong cách nghĩ của Tấn Lộc khiến HLV Hương Giang và Dương Cầm rất yên tâm và đặt niềm tin tài năng 14 tuổi này sẽ có những bước đi chắc chắn trên chặng đường kế tiếp của Giọng hát Việt nhí. Đừng quên đón xem tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất