Giải Trí

Xuất hiện thí sinh sở hữu vẻ ngoài giống Noo Phước Thịnh ở tuyển sinh The Voice 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Giọng hát Việt 2018 tiếp tục buổi tuyển sinh vào ngày 21/1, sự xuất hiện của thí sinh có ngoại hình giống nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây chú ý mạnh mẽ với nhiều người.

The Voice - Giọng hát Việt 2018 tiếp tục ngày tuyển sinh thứ 2 tại khu vực TP.HCM vào sáng 21/1. So với ngày trước đó, lượng thí sinh tham dự dường như “dễ thở” hơn không còn phải chen chúc lẫn nhau. Tuy nhiên, chất lượng lại có phần nhỉnh hơn.

Ngoài ra, rất nhiều thí sinh có ngoại hình bắt mắt xuất hiện, đặc biệt nhất là chàng trai có ngoại hình khá giống nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây chú ý nhiều người.

Chàng trai có ngoại hình khá giống giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi.

Vóc dáng và mái tóc cũng hao hao Noo Phước Thịnh.

Ngày tuyển sinh thứ 2 còn có sự tham gia của thí sinh đến từ Hàn Quốc. Sinh năm 1994, hiện là sinh viên khoa Việt Nam học thuộc trường ĐH KHXH&NV TP.HCM.

Theo chia sẻ, chàng trai này thích nghe nhạc Sơn Tùng M-TP, Only C, Erik. Dù sang Việt Nam chỉ hơn 1 năm nhưng đã nói và viết thành thạo tiếng Việt. Ca khúc tiếng Việt có thể hát được mang tên Yêu là tha thu.

Tiếp tục tuyển chọn những giọng ca đặc sắc, ban giám khảo có sự sàng lọc kỹ lưỡng. Bên cạnh giọng hát thì ngoại hình là điều cần thiết để thí sinh có cơ hội bước vào vòng Giấu mặt. 

Thí sinh với mái tóc xoăn màu vàng nổi bật.

Nét mặt rạng rỡ của những giọng ca được Bùi Anh Tuấn lựa chọn.

Không ít thí sinh sở hữu ngoại hình gây ấn tượng ngay từ đầu.

Cô gái nhỏ nhắn nhưng giọng ca lôi cuốn đầy sức hút.

Tâm hồn nghệ sĩ bất chấp hoàn cảnh là đây!

Những gương mặt hạnh phúc khi nhận được chiếc vé may mắn.

Dù lượng thí sinh đến đăng ký tuyển sinh trong ngày thứ 2 nhưng vẫn chật kín khu vực phòng chờ.

Giám khảo Lưu Thiên Hương là người phụ trách tại vòng sơ tuyển 2 và quyết định lựa chọn thí sinh vào vòng Giấu mặt.

Sau 2 ngày tuyển sinh đầu tiên ở khu vực TP.HCM, những giọng ca tiềm năng đã được tìm thấy. Kết quả chính thức sẽ được BTC thông báo tại fanpage Giọng hát Việt trong vài ngày sắp tới.

Đợt tuyển sinh thứ 2 khu vực Hà Nội được diễn ra sẽ được diễn ra vào ngày 30 - 31/1/2018 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall - số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất