Giải Trí

Xuất hiện Phía sau một cô gái phiên bản 'bán kẹo kéo' chất lừ tại Giọng hát Việt online

Libra
Chia sẻ

Một clip dự thi gây bất ngờ người xem đã xuất hiện tại Vòng online của Giọng hát Việt 2017.

Đó là phần thể hiện của một anh chàng tên Ngô Đức Huy với ca khúc Phía sau một cô gái, bản hit đang “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng Vbiz hiện nay của Soobin Hoàng Sơn.

Xuất hiện trong clip, Đức Huy mặc quần “xà lỏn”, dép lào, kéo theo một chiếc loa như một người bán kẹo kéo bình thường. Nhưng chỉ khi Đức Huy cất tiếng hát, thì ai cũng bất ngờ trước giọng hát quá tốt và cảm xúc của anh chàng. Vì vậy, có thể nói trong rất nhiều thí sinh gửi về dự thi ca khúc này tại Giọng hát Việt online thì phiên bản kẹo kéo Đức Huy thật sự ấn tượng và thu hút.

Clip dự thi của Ngô Đức Huy gửi về vòng sơ tuyển online Giọng hát Việt 2017.

1

Phần thể hiện trên trang Youtube của anh chàng thu hút số lượng lượt xem lớn: 1,5 triệu lượt.

2

Cùng với đó là rất nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều người cho rằng Đức Huy sở hữu giọng hát tài năng, cũng như khuyên anh nên tham gia một cuộc thi âm nhạc để “đổi đời”.

Tuy nhiên, đặc biệt và bất ngờ hơn là thật ra Đức Huy còn có một tên khác là Phan Duy Anh, và có vẻ như nghề “hát kẹo kéo” không phải là “nghề chính” của anh chàng. Trên trang Youtube cũng như trang cá nhân của Đức Huy xuất hiện nhiều clip cover và thu âm bài bản nhiều ca khúc khác nhau. Khác với phiên bản “quần xà lỏn” gửi về Giọng hát Việt online, anh chàng thường xuyên xuất hiện trong trang phục bảnh bao và chải chuốt hơn. Điều đó làm nhiều người không khỏi tò mò rằng có thể anh đang là một ca sĩ tự do.

ngo-duc-huy-the-voice-online-2

Ngô Đức Huy khá bảnh bao….

ngo-duc-huy-the-voice-online-5

ngo-duc-huy-the-voice-online-1

…khác hẳn với phiên bản “quần xà lỏn” Phía sau một cô gái.

ngo-duc-huy-the-voice-online-4

Ngô Đức Huy xuất hiện trong các phòng thu khá chuyên nghiệp.

Đức Huy cover liên khúc nhạc trẻ bắt tai và gây chú ý.

Gửi em xa nhớ được anh chàng cover mượt mà.

Trong từng nỗi đau - Ngô Đức Huy.

Lấn sân sang cả dòng nhạc borelo, Đức Huy vẫn thể hiện ngọt ngào và cảm xúc.

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016 và kéo dài đến hết 19/12/2016. Mọi chi tiết cũng như thế lệ cuộc thi vui lòng truy cập website http://gionghatviet.saostar.vn/

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát Việt Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất