Giải Trí

Xuất hiện hai chàng trai 'giải cứu thế giới' gây sốt Vietnam's Got Talent

Chia sẻ

Với tài bẻ khớp nhưng mang nhiệm vụ 'giải cứu thế giới', hai chàng trai đến đến từ nhóm người bí ẩn đã khiến khán giả phải thích thú.

Tối 22/1, tập 4 Vietnam's Got Talent đã lên sóng, các thí sinh lần đầu tiên đến với chương trình đã mang đến những tiết mục thú vị, thể hiện những màn trình diễn mang đậm cá tính của bản thân khiến ba giám khảo Trấn Thành - Bằng Kiều - Huy Tuấn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Ho Quoc Viet 7

Bộ ba giám khảo Trấn Thành - Bằng Kiều - Huy Tuấn.

Nổi bật nhất trong số đó là phần thi của hai chàng trai “giải cứu thế giới”. Xuất hiện với trang phục “đen nguyên cây”, hai chàng trai bí ẩn đã gây sốc khi tuyên bố: “chúng em đến đây giải cứu thế giới”. Phát ngôn này khiến khán giả liên tưởng đến một tiết mục không mấy thú vị phía sau đó nhưng từ lúc nhạc nổi lên, hai chàng trai đã xua tan nghi ngại của khán giả để sau đó lôi cuốn người xem bằng những động tác bẻ khớp hút mắt.

Câu chuyện cùng âm thanh thú vị được hai chàng trai lồng ghép vào bài nhảy càng tạo độ nóng hơn cho màn biểu diễn, đặc biệt là đoạn “ghẹo” giám khảo Trấn Thành với câu nói nổi tiếng: “Thật là vi diệu”.

Tran Thanh Ha 3

Tran Thanh Ha 7

Tran Thanh Ha 16

Trấn Thành hào hứng cho biết: “Lấy tui ra ghẹo ha, hãm hại có đầu tư ha. Một tiết mục vui, chịu. Hai em xàm mà xàm tới luôn”. Giám khảo Huy Tuấn khen ngợi nhóm người bí ẩn rất duyên dáng, đúng với lứa tuổi, từ màn chào đầu cho đến cả tiết mục đều rất teen. Cả ba giám khảo đều đồng ý cho nhóm có cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết.

Bên cạnh đó, chương trình cũng thu hút khán giả truyền hình với những tiết mục 'độc nhất vô nhị'. Mở màn là phần thi của Cậu bé Nguyễn Trọng Nhân (8 tuổi) với màn đánh trống gây phấn khích tột độ được Trấn Thành đánh giá là “tiết mục hay nhất của Tìm kiếm tài năng cho đến thời điểm này”.

Với phần thể hiện trong tập tối qua, Lê Phúc Thịnh là ảo thuật gia đáng chú ý nhất của Vietnam’s Got Talent 2016 cho đến thời điểm này. Không chỉ biểu diễn ảo thuật nhanh gọn, bất ngờ mà lối dẫn dắt của anh cũng lôi cuốn khiến người xem không rời mắt.

Thí sinh Nguyễn Văn Chẵn đến từ Bạc Liêu đã thể hiện bài hát Vọng cổ buồn bằng giọng nữ. Tuy nhiên, chỉ vừa cất tiếng hát được vài câu, anh chàng đã lệch tông hoàn toàn và giám khảo Trấn Thành đã bất ngờ yêu cầu dừng nhạc để Văn Chẵn có cơ hội bắt đầu lại tiết mục một lần nữa.

Thí sinh Hồ Quốc Việt (13 tuổi) đến từ Quảng Nam đã khiến các giám khảo rất thích thú vì sự say mê khi hát chầu văn. Sinh ra ở miền Trung nhưng Quốc Việt lại có niềm yêu thích đặc biệt đối với các bộ môn nghệ thuật truyền thống Việt Nam, đặc biệt là những bộ môn từ miền Bắc.

Diễn viên xiếc Nguyễn Văn Phúc (37 tuổi) đã khiến các khán giả phải “thót tim” khi trình diễn liên tiếp 2 lần lấy lưỡi chặn cánh quạt máy đang chạy.

Cô Nguyễn Thanh Thúy (sinh năm 1957) với cây đàn guitar và thể hiện ca khúc Riêng một góc trời, cô lay động khán giả không phải bởi một giọng hát quá xuất sắc mà bằng tình cảm và đặt cả tâm hồn mình vào từng lời ca. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất