Giải Trí

Xuất hiện The Face Handsome Thailand khiến 'hội mê trai đẹp' phát cuồng không ngừng nghỉ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù chỉ là một phiên bản fanmade, tuy nhiên The Face Handsome Thailand hiện đang làm chao đảo cộng đồng mạng chỉ trong vài giờ lên sóng.

Với việc kết hợp tài tình giữa màn tranh giành thí sinh của bộ ba HLV The Face Thailand là Lukkade, Bee Namthip và Cris Horwang cùng màn trình diễn của các mỹ nam đất Thái, phiên bản The Face Handsome Thailand được các fan kỳ công sắp đặt làm ra đã tạo nên hiệu ứng lan truyền bất ngờ trong những ngày qua.

Bản The Face Handsome Thailand khiến fan hâm mộ nao núng (Nguồn: Vietsub Thai Video Fanpage)

Bộ ba HLV The Face Thailand được ưu ái lựa chọn trai đẹp trong bản fanmade này.

Nếu như channel gốc tiếng Thái, những tập The Face Handsome Thailand nhận được hàng triệu lượt view thì một tập được phụ đề của show truyền hình “tự chế” này cũng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu “tuyển tập” này nhận được sự ủng hộ đặc biệt là nhờ sự góp mặt của những chàng trai “nóng bỏng” nhất xứ sở chùa Vàng đã được chủ nhân của sê-ri lựa chọn khéo léo.

Bản gốc với lượng người xem tăng chóng mặt sau ít ngày lên sóng.

Bản phụ đề tiếng Việt cũng thu hút số lượng không kém “hội chị em”.

Với tiêu chí “tìm kiếm chàng trai đẹp nhất Thái Lan”, 9 gương mặt xuất hiện trong đoạn clip hơn 6 phút hội tụ đủ những cái tên sáng giá nhất. Từ Mario Maurer, Push Puttichai, Tor Thanapob cho đến James Jirayu, Nadech Kugimiya,… đều là những “nam thần”, đặc biệt, việc họ xuất hiện chung lại là niềm khát khao của fan.

Sau khi tranh giành quyết liệt, HLV Lukkade đã hoàn thành team trai đẹp của mình với Nadech Kugimiya, Prin SuparatPush Puttichai cùng khẩu hiệu “Đẹp trai mạnh mẽ”.

Sunny Suwanmethanon, Mario MaurerCharyl Chappuis là 3 thành viên của team Bee. Vì đều là con lai nên cả 3 đều là “nỗi khiếp sợ quốc dân” với hình mẫu lý tưởng.

Những chàng trai bé bỏng Tor Thanapob, James JirayuSky Hormone làm tròn đội hình “ngon từ thịt, ngọt từ xương” của HLV Cris trong trận chiến này.

Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm ghép dựng thú vị của các fan The Face Thailand trước đó và ngóng chờ quá lâu cho The Face Men Thailand. Những tập đầu tiên của The Face Men Thailand dự kiến sẽ được phát sóng vào thứ 7, 29/7 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất