Giải Trí

Xuất hiện cô gái bán kẹo kéo hát bolero 'ngọt như mía lùi' tại The Voice Online 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Xuất hiện tại vòng casting Online The Voice 2017, cô gái bán kẹo kéo cover một ca khúc bolero có giọng hát cực ngọt ngào làm dân tình xôn xao.

Trước đây, cô nàng Jang Mi khi đang ngồi trên xe bus ngẫu nhiên cover một đoạn bolero bỗng trở thành một hiện tượng của cộng đồng mạng bởi giọng hát quá tình cảm. Thì nay, tại The Voice Online này cũng xuất hiện cô nàng Nguyễn Thị Thùy Linh làm “tan chảy” bao trái tim người nghe với ca khúc Người tình không đến.

Nguyễn Thị Thùy Linh với giọng hát quá ngọt ngào với ca khúc bolero Người tình không đến.

co-gai-bolero

Chân dung giản dị của cô gái bán kẹo kéo Nguyễn Thị Thùy Linh (ảnh cắt từ clip dự thi).

Trên trang bình chọn, khán giả cổ vũ cho cô gái này và động viên cô hãy cố gắng nhiều hơn để có cơ hội tỏa sáng ở sân chơi truyền hình thực tế.

bc3

bc2

Những lời động viên của khán giả dành cho cô gái có giọng hát ngọt ngào Nguyễn Thị Thùy Linh.

bc1

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã bắt đầu nhận clip dự thi online kể từ ngày 5/12/2016. Cho đến nay, sau hơn 1 tuần bắt đầu mở cổng, BTC đã nhận được hơn 500 clip dự thi của các thí sinh từ khắp nơi gửi về. Tại trang chính của The Voice Online, các thí sinh đến với chương trình nhiều thể loại khác nhau và rất nhiều clip những bạn có giọng hát xuất sắc chạm đến trái tim người nghe. Đây sẽ là cuộc đua gay cấn giành tấm vé vòng Giấu mặt của The Voice 2017.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, vòng casting Online The Voice 2017 sẽ khép lại, hãy tiếp tục nhanh tay gửi clip dự thi về cho BTC để thể hiện khả năng ca hát và thỏa mãn niềm đam mê của mình. Công dân từ đủ 16 tuổi trở lên có quốc tịch Việt Nam, hoặc đang sống và học tập tại nước ngoài vẫn được đăng kí dự thi.

the-le

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất