Giải Trí

Xuất hiện cặp đôi Dũng Sến - Thu Thảo hát hit Bolero 'Mãi tìm nhau' làm tan chảy người nghe

Phi Long
Chia sẻ

7 thí sinh team Quang Lê đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, trong đó Dũng Sến và Lý Thu Thảo đã "gây sốt" với ca khúc được HLV Quang Lê yêu thích trong suốt 4 năm ca hát.

Tối 13/4, tập 6 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Mở màn vòng Đối đầu là team Quang Lê với 7 “chiến binh” gồm: Phương Thảo, Ngọc Sơn, Hạ Vân, Văn Lực, Hồng Nhung, Dũng Sến (Lưu Văn Dũng), Lý Thu Thảo. Và sau những tiết mục hấp dẫn và không kém phần căng thẳng, HLV Quang Lê cũng đã tìm ra cho mình 4 gương mặt tài năng nhất bước tiếp vào vòng Quyết đấu.

Để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất trong team Quang Lê là cặp đôi cuối cùng Dũng Sến - Lý Thu Thảo, cả hai thể hiện ca khúc được HLV Quang Lê ấp ủ yêu thích 4 năm ca hát mang tên Mãi tìm nhau. Sự trầm bổng và hòa quyện đầy tình tứ đã mang đến một tiết mục hấp dẫn. Người nghe như “tan chảy” bởi sự kết hợp ăn ý và giọng hát ngọt ngào của cả hai. Đây cũng là cặp đôi được HLV Quang Lê khẳng định đã chọn không sai bài hát và hy vọng là màn trình diễn ấn tượng nhất của Thần tượng Bolero mùa 2.

Mãi tìm nhau - Dũng Sến - Lý Thu Thảo

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên khuyên Quang Lê nên chọn cả hai vì quá xuất sắc. Cô khen Dũng Sến đã nghiên cứu làm rất tròn những nốt khó, và khi hòa quyện vào giọng hát Thu Thảo rất ăn khớp, chuyên nghiệp và thông minh.

Nữ hoàng phòng trà còn dành lời khuyên cho Thu Thảo: “Thảo cứ kiên định, giữ nguyên sự ấm áp, nũng nịu nhưng rất rõ ràng trong cách hát của mình và thành công sẽ đến không xa”. HLV Ngọc Sơn cho rằng quảng giọng của Dũng Sến giống Quang Lê nhưng cách hát không rập khuôn, giọng Thu Thảo rất mới, tròn sáng và đậm chất Bolero. HLV Đàm Vĩnh Hưng thích cách hát của Thu Thảo vì rất “đời mới”, còn “Dũng sến” rất chỉnh chu nhưng vẫn an toàn. Riêng HLV Quang Lê chia sẻ hai học trò đã hát hay, chuẩn mực và cảm thấy vô cùng tự hào.

Mở đầu cho đêm thi là cặp thí sinh khiến Quang Lê “nhức đầu” Phương Thảo - Ngọc Sơn. Cả hai hòa giọng trong liên khúc Áo em chưa mặc một lần - Vòng nhẫn cưới mang đến một không gian lãng mạn ngọt ngào. “Hot boy cải lương” tiếp tục phát huy cho khán giả thấy sự tinh tế trong cách hát. Mặc dù hai ca khúc không phải là sở trường, “cô gái nhí nhảnh” - Phương Thảo vẫn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

Áo em chưa mặc một lần - Vòng nhẫn cưới - Phương Thảo - Ngọc Sơn

HLV Lệ Quyên cho rằng đây là tiết mục dễ thương và dành lời khen cho Quang Lê khi khéo léo kết hợp ca khúc với nhau. Để lựa chọn 1 trong 2 thí sinh, Lệ Quyên ưu ái cho “hotboy 1m8” - Ngọc Sơn vì sự chững chạc và sắc bén trong giọng hát. HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Phương Thảo có chất giọng ngọt ngào, dễ thương còn Ngọc Sơn đã có 1 câu hò rất hay, đưa con thuyền đến bến bờ an toàn. Tố chất Bolero trong Ngọc Sơn khá nhiều, Sơn hát không cần lên gân mà là một dòng suối nhẹ nhàng“.

HLV Ngọc Sơn hào hứng gọi Quang Lê bằng “cục cưng”, anh khen ngợi tiết mục rất đẹp và chọn cả hai thí sinh. Đàm Vĩnh Hương tươi cười gọi Ngọc Sơn là “hoa hậu thân thiện” vì chọn 1 lúc cả Ngọc Sơn và Phương Thảo. Riêng HLV Quang Lê, anh dành lời cám ơn đến hai học trò vì những nỗ lực và sự hiện diện tại cuộc thi năm nay.

Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân kết hợp cùng giọng ca mang màu sắc lạ Ngô Văn Lực trong ca khúc nổi tiếng Đêm tâm sự. Thể hiện tình tứ cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát nội lực Hạ Vân và sự mộc mạc Văn Lực đã mang một phần trình diễn ấn tượng.

Đêm tâm sự - Hạ Vân - Ngô Văn Lực

HLV Ngọc Sơn khen ngợi quãng rộng của Hạ Vân, tuy nhiên anh vẫn chưa hài lòng lắm về cách nghỉ hơi của cô khi thể hiện ca khúc Đêm tâm sự. HLV Lệ Quyên chia sẻ đây là một ca khúc rất khó hát và sự thể hiện của Văn Lực đã cho thấy sự cố gắng hết sức. Riêng Hạ Vân khiến cô hơi hụt hẫng vì sự nghỉ hơi trong cách hát chưa hợp lý.

HLV Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy bất ngờ về Ngô Văn Lực, hát ra chất Bolero rất rõ ràng. Anh cho rằng Hạ Vân là một giọng hát đẹp, một kỹ thuật “bậc thầy” nên đã hát Đêm tâm sự theo cách riêng của mình. HLV Quang Lê cám ơn sự tinh tế của Đàm Vĩnh Hưng khi đã nhận ra sự thay đổi của Văn Lực và cách hát mới mẻ của Hà Vân.

Tiếp theo là tiết mục Nếu chúng mình cách trở của cặp Ngọc Sơn - Hồng Nhung. Đây là tiết mục đặc biệt vì “hotboy 1m8” - Ngọc Sơn là thí sinh hỗ trợ cho phần thi của Hồng Nhung. Trước đó, Hồng Nhung được bắt cặp với thí sinh Yên Hà nhưng vì lý do sức khỏe cô không thể xuất hiện trong buổi thi. Tuy nhiên, Ngọc Sơn và Hồng Nhung cũng mang đến rất nhiều cảm xúc qua phần thể hiện của mình.

Nếu chúng mình cách trở - Ngọc Sơn & Hồng Nhung

Mặc dù bất ngờ nhưng HLV Đàm Vĩnh Hưng ước đây là tiết mục dự thi của “hotboy 1m8” - Ngọc Sơn. Anh tự nhận mình rất “khó chịu” với bài hát Nếu chúng mình cách trở và xem thử nam thí sinh sẽ làm gì, tuy nhiên từ đầu đến cuối “hotboy 1m8” - Ngọc Sơn nhận đủ điểm mười của anh. Riêng Hồng Nhung, anh cảm nhận được tố chất Bolero và chọn cô đi tiếp vào vòng trong. HLV Lệ Quyên cảm phục phần “chữa cháy” của Quang Lê rất thông minh, cô rất nể và khích lệ tinh thần cố gắng của hai thí sinh.

“Nữ hoàng phòng trà” khẳng định năm nay thí sinh làm cho HLV rất khó lựa chọn và phần biểu diễn của Ngọc Sơn - Hồng Nhung đã đạt được yếu tố này. HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng hát ngọt ngào nhẹ nhàng và chuyên nghiệp của Hồng Nhung. HLV Quang Lê dành lời cám ơn hai học trò vì đã làm rất tuyệt vời.

Đến giây phút 7 thí sinh bước ra để lắng nghe kết quả từ HLV Quang Lê. Sau một thời gian suy nghĩ và gửi những lời chia sẻ chân tình đến với học trò, Quang Lê quyết định lựa chọn Ngọc Sơn, Hà Vân, Lý Thu Thảo, Dũng Sến đi tiếp. Đồng thời Quang Lê cũng nghẹn ngào bật khóc khi nói lời chia tay với 3 thí sinh Ngô Văn Lực, Phương Thảo, và Hồng Nhung.

Tập 7 Thần tượng Bolero với màn so tài của các thí sinh team Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất