Giải Trí

Xuất hiện 'Bi Rain phiên bản Việt' khiến 7 thí sinh Cặp đôi Hoàn hảo đứng ngồi không yên

Thu Phương
Chia sẻ

Màn trình diễn đầy cuốn hút của Minh Dũng khiến cả 7 thí sinh hào hứng đến nỗi phải nhanh chóng lao lên sân khấu để giao lưu với nam ca sĩ.

Tập 6 Cặp đôi Hoàn hảo với chủ đề Bolero cách tân đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Trong số đó, phần trình diễn của nam ca sĩ Minh Dũng, người được mệnh danh là “Bi Rain phiên bản Việt” gây ấn tượng hơn cả.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ ghi lê xám lịch lãm cùng chiếc kính mát thời thượng, Minh Dũng khiến nhiều người ố á vì quá giống ông hoàng nhạc Pop xứ Hàn. Thể hiện Thuở ấy có em của nhạc sĩ Huỳnh Anh. Ca khúc này từng rất nổi tiếng qua sự thể hiện của nhiều nam ca sĩ nổi tiếng như Chế Linh, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng nhưng khi được xử lý qua chất giọng trầm ấm, quyến rũ của Minh Dũng vẫn mang một nét thu hút rất riêng.

Thuở Ấy Có Em - Minh Dũng

Minh Dũng từng là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2016. Với thế mạnh là dòng nhạc Pop trẻ trung, sôi động, Minh Dũng càng khiến khán giả bất ngờ hơn khi thể hiện quá xuất sắc một ca khúc trữ tình xưa đòi hỏi rất nhiều trải nghiệm về cảm xúc và kĩ thuật.

Màn trình diễn đầy cuốn hút của Minh Dũng khiến cả 7 thí sinh đứng ngồi không yên và nhanh chóng lao lên sân khấu để giao lưu với nam ca sĩ. Cố vấn Quang Linh dành nhiều lời khen có cánh cho chàng Bi Rain của Việt Nam: “Bạn có lợi thế ở phong cách biểu diễn tự tin, duyên dáng khiến mọi người yêu thích. Cách hát của bạn vẫn lãng tử như trước đây.

Không ngoại lệ, ca sĩ Ngọc Sơn cũng đánh giá cao phần thể hiện của Minh Dũng:Tôi biết em tự tin với giọng hát của em. Âm vực xuống thấp thì sắc, lên cao vẫn đầy đủ. Tầm giữa, tầm trung không mất thứ gì hết. Giọng rất đẹp”. Điều thú vị là cả hai vị cố vấn đều lựa chọn Erik sẽ là bạn diễn phù hợp nhất với Minh Dũng.

Tuy nhiên, trước khi Minh Dũng đưa ra lựa chọn, Đức Phúc đã quyết định nắm giữ cơ hội cuối cùng khi bè thử cho đàn anh ngay trên sân khấu. Không chịu thua đối thủ, Erik cũng tham gia thử thách này. Dù cả hai thí sinh đều khá ngang tài ngang sức nhưng Minh Dũng đã nghe lời khuyên của cố vấn Ngọc Sơn, Quang Linh và lựa chọn Erik. Hai giọng nam một trầm ấm một dịu dàng sẽ đưa đến những màn trình diễn thú vị như thế nào. Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất