Giải Trí

Xuất hiện 'bản sao' Phương Mỹ Chi làm dậy sóng tập đầu tiên The Voice Kids 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Bạn sẽ bất ngờ và nhớ đến "Chị Bảy" - Phương Mỹ Chi khi xem phần trình diễn của cô bé 12 tuổi - Vũ Đàm Thùy Dung.

Sau bao ngày chờ đợi, cuộc thi âm nhạc hot nhất Việt Nam - The Voice Kids đã chính thức lên sóng tập 1. Và ngay những khoảnh khắc đầu tiên, chương trình đã tạo nên sức hút vô cùng lớn không chỉ đến từ dàn giám khảo mà còn đến từ những tài năng nhí năm nay.

Đặc biệt, không thể bỏ qua giọng ca của cô bé Vũ Đàm Thùy Dung - 12 tuổi khi thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Thùy Dung đã khiến cho bộ tứ quyền lực phải ngay lập tức bấm nút quay lại và ra sức tranh giành để “lôi kéo” cô bé về đội của mình. Những “trận chiến”, những lời khen ngọt ngào đều khiến cho Thùy Dung phải vỡ òa vì hạnh phúc khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, dưới sự thành tâm của Đông Nhi, cô bé 12 tuổi đã quyết định về team Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong sự cổ vũ của khán giả.

Vu Dam Thuy Dung (2)

Thùy Dung tại sân khấu The Voice Kids và tự tin thể hiện ca khúc Dạ cổ hoài lang.

Vu Dam Thuy Dung (1)

IMG_4608

Thùy Dung quyết định “đầu quân” về team Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đặc biệt hơn, nếu xem phần trình diễn của Thùy Dung khán giả sẽ liên tưởng đến “Chị Bảy” Phương Mỹ Chi tại vòng Giấu mặt mùa đầu tiên. Xuất hiện trên sân khấu với mái tóc tết hai bên dễ thương, chiếc áo bà ba màu hồng cùng biểu cảm gương mặt khi hát, có thể nói Thùy Dung và Phương Mỹ Chi giống nhau như “hai giọt nước”. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của cả hai còn khiến người nghe phải thật nổi cả da gà. Sự trùng hợp về phong cách lẫn dòng nhạc theo đuổi, khiến Thùy Dung ghi ấn tượng đầu tiên trong lòng khán giả tại.

page

Thùy Dung và Phương Mỹ Chi

Trước đó, “chị bảy” - Phương Mỹ Chi cũng gây được ấn tượng ngay vòng Giấu mặt khi thể hiện ca khúc dân ca Quê em mùa nước lũ. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, cô bé dân ca đã đưa Thanh Bùi trở về với tuổi thơ, HLV Hiền Thục thì đứng hẳn dậy để cổ vũ cho Mỹ Chi và thậm chí còn bật khóc vì màn thể hiện xúc động của cô bé.

20150821-sao-viet-08

Phương Mỹ Chi và Quê em mùa nước lũ tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2013.

Xem lại phần trình diễn của Phương Mỹ Chi

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất