Giải Trí

Xử lý tình huống 'vạ miệng', The Face đưa ra thử thách tương đồng với sự cố của Hương Giang Idol

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tình huống mà chương trình giao cho Tường Linh có điểm tương đồng với trường hợp nhạy cảm của ca sĩ Hương Giang vừa qua.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 bước sang tập 6 với những thử thách tuy không quá mới mẻ nhưng đem lại những cảm xúc khác biệt. Và đặc biệt là trong thử thách xử lý tình huống của Tường Linh lại mang tới cho người xem cảm thấy những chi tiết liên quan đến sự cố “nhỡ miệng” của nữ ca sĩ Hương Giang vừa qua.

Clip: Tình huống xử lý của Tường Linh

Tường Linh xử lý ở tình huống mà BTC đưa ra.

Tình huống đặt ra cho học trò HLV Hoàng Thùy rằng cô là người hoạt ngôn, có khiếu hài hước, thích gây ấn tượng bằng cách pha trò của mình chỗ đông người. Nhưng trong một buổi ghi hình của một chương trình truyền hình, cách nói và cách pha trò của Tường Linh khiến người diễn viên lớn tuổi đóng cùng cảm thấy bị xúc phạm, đứng lên tức giận và mắng cô là không có văn hóa.

Diễn xuất của Tường Linh khá an toàn.

Ngay khi được giao cho thử thách này, Tường Linh nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết: “Thực ra nó chỉ có một cách duy nhất để xử lý đó chính là xin lỗi một cách chân thành nhất”.

Sau phần thể hiện của Tường Linh, HLV Lan Khuê cảm nhận diễn biến tâm lý của Tường Linh hơi vội, đồng thời Lan Khuê cũng phân tích, chỉ điểm cần thêm những chi tiết gì để hợp lý hơn. Đối với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh cho biết tình huống này khó hơn những tình huống trước, vì “người lớn dễ tổn thương hơn còn người trẻ đôi lúc nông nổi. Có những tình huống mình xin lỗi nhưng người ta vẫn không nhận là chuyện bình thường”. 

Còn riêng với HLV Minh Tú, cô muốn có một sự kịch tính, cao trào hơn để đẩy tình huống đến đỉnh điểm của cảm xúc.

Minh Tú, Lan Khuê và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều đưa ra những ý kiến khác nhau trong cách xử lý tình huống.

Tình huống này đã khiến khán giả nhớ tới sự việc nhạy cảm nhỡ miệng của Hương Giang khiến cô bị chỉ trích rằng đã vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân cách đây không lâu. Cụ thể, trong lúc ghi hình một chương trình truyền hình thực tế, Hương Giang đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với bậc tiền bối bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội.

Hương Giang vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân trên buổi ghi hình.

Ngay lập tức, phía nữ ca sĩ đã có động thái chủ động gọi điện xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân cũng như tổ chức một buổi họp báo nhỏ để giải thích toàn bộ sự việc, cũng như gửi lời xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân một lần nữa. Sau sự việc lần đó, Hương Giang tạm thời không xuất hiện trên truyền thông để tĩnh tâm sau lần vạ miệng ấy. Nghệ sĩ Trung Dân sau tất cả cũng đã có 1 clip chấp nhận lời xin lỗi của Hương Giang.

Hương Giang từng có buổi nói chuyện trực tiếp để nhận lỗi và liên tục gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất