Giải Trí

Xử lý quá 'ngọt', học trò HLV Vũ Cát Tường xứng đáng là 'truyền nhân Bolero'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc Xin trả tôi về trong vòng loại trực tiếp của Giọng hát Việt nhí 2017, Thu Hà như "đốn tim" những ai theo dõi phần thi của cô bé vì hát Bolero quá ngọt.

Tối 14/10, liveshow 1 của Giọng hát Việt nhí lên sóng trong sự chờ đợi các tiết mục ở 3 đội. Đây là đêm mở màn cho vòng loại trực tiếp, vì thế không tránh khỏi những căng thẳng đè lên các thí sinh mà còn cả huấn luyện viên.

Cũng trong đêm thi này, HLV Vũ Cát Tường đã cho học trò Thu Hà thể hiện một nhạc phẩm Bolero mang tên Xin trả tôi về. 

Hoàng Thu Hà.

Xin trả tôi về - Thu Hà

Bằng chất giọng và sở trường vốn có là Bolero, Thu Hà như “cá gặp nước” thoả sức “vùng vẫy” trong bài hát mình thể hiện. Ngay từ những câu đầu tiên, học trò của Vũ Cát Tường khiến người nghe xao xuyến bởi sự ngọt ngào và mềm mại trong giọng hát. Nhất là những nốt luyến láy, rung giọng cũng đều chuẩn xác khó mà tìm ra được lỗi.

Xuất hiện với hình ảnh trong chiếc áo dài thướt tha và mái tóc dài, Thu Hà khiến HLV Soobin Hoàng Sơn tò mò cô bé sẽ thể hiện thế nào. Bài hát này đúng như sở trường của Thu Hà, là những chỗ luyến láy, nhẹ nhàng đặc trưng của dòng nhạc Bolero. Nam HLV cảm thấy thoải mái khi nghe phần thi của học trò HLV Vũ Cát Tường.

Phần trình bày của Thu Hà mang lại cảm giác thoải mái cho HLV Soobin Hoàng Sơn.

Là một nữ ca sĩ cá tính trên sân khấu, nhưng ở cương vị là một huấn luyện viên, Vũ Cát Tường đặt trọng trách của mình phải tìm ra được cá tính và sở trường của học trò. Với Thu Hà, cô định hình cho Thu Hà “là cô gái xinh xắn, phong thái biểu diễn nhạc quê hương trữ tình, bolero đi vào lòng người”. Dường như, điều này thành công với những gì mà Thu Hà đang sở hữu cho mình đó chính là giọng hát, phong cách đậm chất Bolero.

HLV Vũ Cát Tường sớm định hình phong cách bolero dành cho Thu Hà.

Nếu tiếp tục đi tiếp vào các vòng sau và được phát huy sở trường, Thu Hà hứa hẹn sẽ là cái tên mới, một “truyền nhân” mới của dòng nhạc Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất