Giải Trí

Xôn xao tin người quay phim 'Cuộc đua kỳ thú 2016' qua đời vì tai nạn máy bay ở Úc

Chia sẻ

Đạo diễn Tuấn Chelsea chia sẻ thông tin người quay phim cho chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2016" đã bị rớt máy bay khi đang thực hiện chương trình tại Úc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Tuấn Chelsea - một đạo diễn nổi tiếng chuyên sản xuất nhiều MV cho nghệ sĩ - vừa chia sẻ thông tin một đồng nghiệp của anh đã qua đời vì tai nạn rớt máy bay. Theo đó, người đồng nghiệp mà anh nhắc tới chính là Quốc Hương - một quay phim giỏi của Việt Nam và là người đang thực hiện quay hình cho chương trình “Cuộc đua kỳ thú”. Tuấn Chelsea cho biết, anh gặp tai nạn thương tiếc này khi đoàn đang thực hiện quay hình cho gameshow Cuộc đua kỳ thú ở Úc.

Là người từng làm việc cùng Quốc Hương, Tuấn Chelsea tỏ ra đau buồn khi phải rời xa một người anh - người đồng nghiệp giỏi. Thông tin Quốc Hương gặp tai nạn qua đời bắt đầu được bạn bè anh truyền tay nhau và tỏ ra bất ngờ, bàng hoàng trong tối nay. 

cuocduakythu

Đạo diễn Tuấn Chelsea chia sẻ về thông tin không may của quay phim Quốc Hương.

Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản đặc biệt vừa tổ chức họp báo vào tháng 2 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi đội hình 10 đội chơi khá nổi bật. Họ là những gương mặt được khán giả yêu mến trong các mùa trước nhưng có sự kết hợp mới mẻ hơn. Hiện chương trình đang được ghi hình ở nhiều địa điểm khác nhau và dự kiến lên sóng vào ngày 31/3 sắp tới. 

Liên lạc với đại diện truyền thông của công ty BHD - đơn vị sản xuất Cuộc đua kỳ thú - nhưng chưa có câu trả lời chính thức.

Chia sẻ
Tin mới nhất