Giải Trí

Xem xong 'Điệu múa cellphones' này, bạn sẽ chỉ muốn buông điện thoại và ôm người yêu mình ngay lập tức

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ với 2 chiếc điện thoại, không một lời hát hay câu nói, cặp đôi vũ công Keone & Mari vẫn mang tới một thông điệp đầy cảm xúc dành riêng cho các cặp đôi của thế hệ "cúi đầu" - mải mê với những ứng dụng điện thoại mà chẳng ngó ngàng gì tới nhau.

Sau Dancing With The Stars hay So You Think You Can Dance, giờ đây, các khán giả đam mê vũ đạo đã có thêm lựa chọn với World Of Dance. Đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các gương mặt vũ công tài năng được sản xuất bởi siêu sao Jennifer Lopez, phát sóng trên kênh NBC của Mỹ. J.Lo cũng là giám khảo chính cùng với ca sĩ Ne-Yo và vũ công Derek Hough. Trong đêm thi The Duels (Song đấu) vừa qua, tiết mục múa đương đại Like Real People Do của cặp đôi Keone & Mari đã giành được chiến thắng trong bảng thi Upper (trên 18 tuổi) và tạo nên “cơn sốt không hề nhỏ” trên mạng xã hội.

Điệu múa “Cellphones” của cặp đôi Keone & Mari. (Nguồn: Facebook)

Trên nền nhạc Like Real People Do của Hozier, Keone và Mari Madrid đã kể lại câu chuyện tình yêu mà cả chàng trai và cô gái đều sống lệ thuộc vào smartphone. Bài múa đôi với nhiều động tác vừa ngộ nghĩnh, đẹp mắt vừa đòi hỏi nhiều kỹ thuật thu hút hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của đạo cụ đặc biệt là 2 chiếc điện thoại thông minh. Keone và Mari Madrid đã dùng vũ đạo để thức tỉnh các bạn trẻ trên toàn thế giới rằng: Dường như chúng ta đang nhìn vào màn hình điện thoại nhiều hơn nhìn ngắm những người mà chúng ta yêu thương.

Dù ở bên nhau nhưng đôi trai gái không hề nhìn thấy nhau.

Cả hai như luôn cố vùng vẫy để được tận hưởng sự riêng tư với chiếc điện thoại.

Những động tác đẹp mắt của Keone & Mari liên tục nhận được sự cổ vũ của khán giả.

Đoạn cao trào của tiết mục, đôi trai gái vứt bỏ chiếc smartphone khi họ nhận ra họ cần nhau.

Thay vì nhìn vào màn hình điện thoại và trốn vào ốc đảo của riêng mình…

… giờ đây, mắt họ chỉ còn nhìn thấy người họ yêu thương.

Đôi vợ chồng Keone và Mari kết thúc tiết mục bằng một nụ hôn không thể ngọt ngào hơn.

Chỉ với vỏn vẹn 90 giây nhưng Keone và Mari đã khiến cả ban giám khảo và khán giả của chương trình vô cùng thích thú với bài múa vô cùng sáng tạo, đẹp mắt và giàu ý nghĩa. Phần dự thi của cặp đôi vũ công tài năng này đã đạt 8 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày. Như chính lời của ca khúc Like Real People Do, có lẽ chúng ta nên nghĩ lại về việc tốn thời gian cho thế giới ảo và công nghệ mà quên đi sự kết nối với những người thân thiết ngoài đời thực. Thế nên: Hãy ngắt kết nối để thật sự được kết nối.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất