Giải Trí

Xem lại những màn trình diễn trong đêm chung kết 'Gương mặt thân quen nhí'

Chia sẻ

Đêm thi chung kết "Gương mặt thân quen nhí" đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

Tối 25/12, chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015 đã lên sóng. Đây là đêm thi tranh tài của 4 cặp thí sinh là Hoàng Quân (bé Ben) - Khương Ngọc, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Gia Quý - Khánh Ngọc và Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân. 

Kết quả chung cuộc, chiến thắng thuộc về bé Hoàng Quân và Khương Ngọc. Tuy nhiên, dù kết quả có như thế nào, có làm hài lòng của tất cả khán giả truyền hình hay không thì trong đêm thi quan này, tất cả các thí sinh nhí đều cống hiến hết mình và mang lại những tiết mục đặc sắc nhất trong 12 tuần thi.

Mở màn đêm chung kết là tiết mục Firework của Trang Thư - Thúy Uyên trong hình tượng Katy Perry. Trong hình ảnh mái tóc đen xoăn và bộ váy sặc sỡ như bản gốc, hai cô trò cùng hòa giọng, hỗ trợ nhau ở những nốt trầm bổng của bài. Tiết mục tạo không khí sôi động cho cả khán phòng, tuy nhiên, về phần hát cả hai vẫn chưa thật sự tỏa sáng.

Tiết mục mở màn đầy màu sắc của Trang Thư và Thúy Uyên

CHU_1237

CHU_1249

Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Linh có lời khên Trang Thư vifcon hát rất tự tin. Hôm nay con làm chủ sân khấu còn hơn cô Thúy Uyên. Đây là một tiết mục dàn dựng đẹp, rất tuyệt vời”

 Minh Khang và Lan Phương hóa thân vào ca sĩ Hàn Quốc PSY từng làm khuấy động làng nhạc thế giới với điệu nhảy ngựa trong ca khúc Gangnam style. Để tạo hiệu ứng, cặp cô trò còn có sự trợ giúp của dàn vũ công đông đảo. Minh Khang và Lan Phương khiến cả khán phòng trở nên rộn ràng với vũ đạo nhảy ngựa nổi tiếng.

Vũ điệu Gangnam style của Minh Khang và Lan Phương.

CHU_1313

CHU_1323

Khán giả trong khán phòng cũng hào hứng hòa cùng điệu nhảy của hai cô trò.

Bé Hoàng Quân và Khương Ngọc là cặp đôi đầu tiên thể hiện trong đêm chung kết. Hai thầy trò hóa thân vào nghệ nhân Trọng Quỳnh hát Chầu văn chầu bát. Có một điểm rất trùng hợp, không hẹn mà gặp, 4 cặp thí sinh đều lựa chọn những tiết mục truyền thống để thể hiện.

Tiết mục Chầu văn chầu bát của Hoàng Quân và Khương Ngọc.

CHU_1356

CHU_1360

Khương Ngọc đóng vai người hầu nên hầu như không hát mà chỉ múa.

Bảo Ngọc Và Phan Ngọc Luân hóa thân thành nghệ sĩ Bạch Long trong trích đoạn Trần Quốc Toản ra quân. Trong đoạn Trần Quốc Toản bóp nát quả cảm, Bảo Ngọc đã ráng gồng lên vì thèm uống nước cam để có thể bóp nát được quả cảm.

Phần thi của Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân

CHU_1387

CHU_1399

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Cô bé này dù mới 7 tưởi mà đã nói như một cụ 57. Cụ bị đánh cỡ nào cũng đỡ được. Tiết mục của con tuyệt vời. Hôm nay con lại một lần nữa diễn rất chỉnh chu, làm tròn vai của mình qua mỗi tiết mục. Con thật sự là một viên ngọc quý”

Phương Mỹ Chi và Nam Cường giả nữ ca sĩ Phi Nhung trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí thể hiện 2 ca khúc Bạc Liêu hoài cổ Ngợi ca quê hương. Giọng ca nhí xuất hiện trong chiếc áo dài trắng vô cùng duyên dáng.

Phương Mỹ Chi và Nam Cường với màn hóa thân thành Phi Nhung.

CHU_1463

CHU_1476

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Cô cũng phải nói rằng đây là một tiết mục hay nhưng cô mong đợi ở con một sự bùng nổ hơn nữa nên với cô đây là một tiết mục hay nhưng cô không thấy giống lắm”

Gia Quý và Khánh Ngọc là cặp thí sinh cuối cùng trong đêm chung kết. Cặp đôi này hát chầu văn Ông Hoàng Mười và hóa thân vào nghệ sĩ dân gian Thanh Long.

CHU_1492

CHU_1496

Gia Quý còn chia sẻ: “Hôm trình diễn tiết mục Kasim đã phải quên đi cái đau của chân do tập luyện vì lửa diễn bùng lên”.

CHU_1509

Tiết mục khách mời: Nhật Thủy với Liên khúc Santa Claus ís coming to town vad Feliz Navidad.

CHU_1578

Thanh Duy với ca khúc Tonight.

CHU_1539

Gương mặt thân quen nhí mùa thứ hai kết thúc với chiến thắng thuộc về Hoàng Quân và Khương Ngọc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất