Giải Trí

Xem lại những màn chào xuân Bính Thân ấn tượng trên truyền hình Việt

Chia sẻ

Thần tượng Bolero, The Remix, Bước nhảy Hoàn vũ, Gala cười, Ơn giời cậu đây rồi, đã mang đến cho khán giả những tiết mục chào xuân rất ấn tượng.

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm, những tiết mục chào xuân của các nghệ sĩ luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, vì không chỉ góp phần làm tăng phần sôi động, đây còn là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp xuân về. Hãy cùng xem lại những tiết mục chào xuân gây ấn tượng trên sóng truyền hình năm 2016.

Hòa mình vào không khí tưng bừng, rộn ràng của những ngày xuân, chương trình Thần tượng Bolero đã mang đến một tiết mục rất đặc biệt khi kết hợp 4 giọng ca vàng của Việt Nam: Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh và Quang Dũng qua ca khúc Tết phát tài. Tiết mục đầy màu sắc này cũng là món quà tinh thần ý nghĩa mà các 4 vị HLV muốn dành tặng khán giả và mong ước một năm mới ấm no và hạnh phúc.

Tiết mục chào xuân của các HLV - Thần tượng Bolero

Ơn giời cậu đây rồi!chương trình được khán giả yêu thích nhất trong năm vừa qua. Không nằm ngoài không khí của những ngày xuân đến, trong tập cuối các trưởng phòng đã mang đến một tiết mục chào xuân rất ấn tượng. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài truyền thống được cách tân rực rỡ sắc màu, các nghệ sĩ đã thể hiện niềm hân hoan, hạnh phúc của người người nhà nhà trước dịp Tết nguyên đáng của dân tộc. Trên nền ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy, các nam trưởng phòng đã hòa mình vào giai điệu, nhảy múa tưng bừng bên cạnh đoàn lân sư rồng.

Phần mở màn chương trình ấn tượng của các trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi!

Tại cuộc thi âm nhạc The Remix, tiết mục của JustaTee - BigDaddy khiến khán giả phải bồi hồi. Với từng ca từ trong bản hit Về quê ăn Tết, người xem không những phải rạo rực với không khí mùa xuân sôi động mà những ai xa quê khi nghe cũng phải nao nức “muốn chạy ngay về nhà”. 

Tiết mục của sôi động của JustaTee - BigDaddy

Xuất hiện tại chương trình Gala cười 2016, ngoài những giây phút trò chuyện thú vị, Hoàng Thùy Linh đã mang đến những ca khúc để dành tặng cho khán giả sau khi quay lại “ngôi nhà” thuở 15 của mình. Thì thầm mùa xuân là ca khúc nữ ca sĩ thể hiện trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới. Tiết mục của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, bởi chất giọng lạ cùng cách thể hiện bài hát rất Hoàng Thùy Linh.

https://www.youtube.com/watch?v=rpTm_82coFA&feature=youtu.be

Phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh tại Gala cười 2016

Không giống như những tiết mục trên khi chào xuân bằng giọng hát, Vũ Ngọc Anh lấy lòng khán giả khi thể hiện những bước nhảy của mình. Trên nền ca khúc Tết xa, nữ diễn viên khiến khán giả phải xúc động khi thể hiện sự day dứt, nỗi khao khát của một đứa con xa nhà muốn về quê ăn Tết. Đặc biệt, kết tác phẩm, mẹ của Vũ Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu dành cho con gái cái ôm ngọt ngào đã khiến khán giả truyền hình không kiềm được sự xúc động.

Phần trình diễn của Vũ Ngọc Anh tại Bước nhảy Hoàn vũ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất