Giải Trí

The Wings: 'Kpop là xu hướng rất 'mốt', nhưng văn minh mới là điều mà nhóm hướng tới'

Fong Lee
Chia sẻ

The Wings còn chia sẻ, đến với đêm Chung kết, nhóm sẽ chinh phục khán giả bằng hai tiết mục rất sôi động và ý nghĩa.

Đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016, ngoài những tiết mục đặc biệt thì sự “hồi sinh” của nhóm nhạc The Wings cũng nhanh chóng gây được chú ý đến khán giả. Đây không chỉ là nhóm nhạc sở hữu 3 “nam thần” điển trai mà họ còn rất tài năng và đã từng gây “thương nhớ” tại những vòng thi của chương trình. Trước khi chính thức bước lên “sàn đấu” để tranh giành ngôi vị quán quân cùng Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương và nhóm S Girls, hãy cùng Saostar trò chuyện, cũng như lắng nghe nhóm chia sẻ về con đường định hướng của mình sau này.

nhantobian (86)

The Wings gồm 3 chàng trai nam tính và cuốn hút.

- Cảm giác của The Wings như thế nào khi vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí để quay trở lại đêm chung kết? Điều gì mà nhóm còn thiếu nên chưa chinh phục được khán giả ở vòng Liveshow loại?

- The Wings cảm thấy rất may mắn khi đối đầu với một cuộc thi vô cùng khó khăn lại được mọi người ủng hộ và dành tình cảm như vậy. Vì thế nhóm sẽ thật nỗ lực và cố gắng để thể hiện 1 cách toàn diện nhất, xứng đáng nhất với cơ hội có được. Có lẽ điều còn thiếu đó chính là sự bứt phá trong từng tiết mục của The Wings, nhóm cũng cảm thấy rằng mình cần phải thay đổi để có thể dành được tình cảm của khán giả nhiều nhiều hơn nữa.

- Hiện tại, có thể thấy những nhóm nhạc “Nam thần” đậm chất Kpop luôn gây được chú ý với khán giả, The Wings có dự định theo đuổi hình tượng này không? Các bạn cũng có một vẻ ngoài điển trai, hoàn toàn là một lợi thế mà!

- Ngoại hình là 1 lợi thế nhưng nhóm sẽ không vì thế mà bỏ qua luyện tập các kỹ năng khác để có thể hoàn thiện hơn, chinh phục khán giả bởi cả phần nghe và phần nhìn. Kpop là một xu hướng rất “mốt” hiện giờ, nhưng hình tượng mà nhóm hướng tới là 1 nhóm nhạc trẻ trung văn minh, không kém phần lịch lãm và menly. Dòng nhạc mà nhóm sẽ chuyên tâm nhất sẽ là dòng nhạc Pop.

- Các bạn có ngồi lại với nhau để định hình phong cách âm nhạc và hình ảnh của mình chưa? Ai là người luôn bên cạnh giúp nhóm định hình cũng như phát triển? 

- Nhóm đã ngồi lại và định hướng cho con đường sắp tới. The Wings nghĩ rằng hình ảnh đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì phong cách và hình ảnh của nhóm sẽ là điểm đặc trưng để phân biệt với các nhóm nhạc khác. Nó phải thực sự riêng biệt.

Còn người luôn giúp đỡ The Wings đó chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh và chính những vị khán giả, vì chính khán giả sẽ là người định hình quan trọng nhất cho nhóm.

nhantobian (87)

- Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, anh ấy đã từng nói thẳng với các bạn về vị trí và thực lực của các bạn đang ở mức nào, ở đâu chưa? Nếu có thì lúc đó các bạn có suy nghĩ gì?

- Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là một nhạc sĩ producer rất nổi tiếng có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Được nằm trong đội của Dương Khắc Linh thật sự là 1 điều may mắn đối với The Wings. HLV Dương Khắc Linh còn là người rất hiền nhưng cũng vô cùng trách nhiệm, anh góp ý cho The Wings rất nhiều về xu hướng và định hướng âm nhạc, những kỹ thuật trong âm nhạc mà nhóm vẫn còn thắc mắc.

Anh luôn chọn cách góp ý nhỏ nhẹ nhưng chân thành và sâu sắc nhất để các thành viên nhận ra được thiếu sót của mình. Môi trường được tiếp xúc với những người chuyên nghiệp như vậy là cơ hội chưa bao giờ The Wings có nên 3 anh em thật sự trân trọng vô cùng.

- Theo các bạn, tại sao các nhóm nhạc Việt Nam dù có được đông đảo công chúng yêu mến và biết đến nhưng cuối cùng họ vẫn tan rã điển hình như nhóm 365?

- Theo The Wings nghĩ thì các nhóm nhạc ở Việt Nam có số lượng rất đông đảo nhưng lại chưa có định hướng về thị hiếu nhất định và những cách thức để đến với khán giả hiệu quả nhất. 365 là một nhóm nhạc có đầy đủ các yếu tố để trở thành 1 nhóm nhạc được yêu thích nhất từ ngoại hình, vũ đạo giọng hát, sản phẩm phù hợp với thị hiếu giới trẻ cùng sự định hướng tốt.

nhantobian (82) - The Wings trông chờ gì ở đêm thi tới? Nhóm sẽ thể hiện cá tính, màu sắc âm nhạc của mình ra sao để thật sự gây ấn tượng vượt trội hơn trước?

- The Wings sẽ quay trở lại 1 cách bùng nổ hơn, chất hơn và nhiệt huyết hơn. Hai ca khúc trong vòng chung kết này của The Wings thực sự sẽ chiếm được tình cảm của các quý vị khán giả về cả phần nghe và phần nhìn. Mọi người hãy đón chờ nhé!

- Hiện tại, thật lòng, nhóm hy vọng bao nhiêu phần trăm vào khả năng giành chiến thắng của mình?

- Mặc dù là thí sinh quay lại từ vòng vé vớt Đỉnh vinh quang nhưng không vì điều đó mà The Wings cảm thấy tụt lại so với các thí sinh khác. The Wings sẽ cố gắng hết mình để thể hiện được bản thân mình. Phải làm tốt nhất khả năng của mình thì mới có thể dành trọn tình yêu từ quý vị khán giả để bước tới đỉnh vinh quang.

nhantobian (88)
- Sau cuộc thi sẽ là một hành trình dài để nhóm “tự lập”, đến hiện tại The Wings đã chuẩn bị gì cho mình để nhóm thật sự bứt phá?

- The Wings sẽ tập trung vào luyện tập thêm để hoàn thiện mình vì showbiz thực sự là 1 nơi rất khắc nghiệt, nếu không có sự cố gắng thì việc không được khán giả đón nhận là điều tất yếu. Song song với việc luyện tập The Wings đã và đang chuẩn bị những sản phẩm âm nhạc riêng của mình. Mọi người hãy ủng hộ The Wings nhé!

nhantobian (18)

Cám ơn The Wings về những chia sẻ, và chúc nhóm sẽ thành công trong đêm Chung kết cũng như con đường nghệ thuật sau này!

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất