Giải Trí

Vượt qua 'thử thách' đầu tiên, Kiều Diễm, Minh Như, Tuấn Phương gửi lời yêu thương tới khán giả

Fong Lee
Chia sẻ

Các thí sinh Nhân tố bí ẩn đồng loạt viết lời cám ơn gửi đến khán giả, những người đã đồng hành và bình chọn để họ tiếp tục có mặt ở vòng trong.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã đi đến vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. Top 13 đã trải qua những giây phút thăng hoa và gây cấn. Cuối đêm thi, ban giám khảo cũng như khán giả phải nói lời chia tay với 2 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất, 11 cá tính âm nhạc còn lại sẽ chính thức bước đến vòng thi tiếp theo và từng bước chinh phục ngôi vị Quán quân.

Tuy nhiên, để có được tấm vé may mắn có mặt ở vòng trong, không thể bỏ qua vai trò quan trong của khán giả, họ là những người theo sát chương trình và ra sức bầu chọn cho giọng ca mà mình yêu thích. Vì thế sau đêm thi, Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm cũng như các thí sinh khác đã viết lời cám ơn chân thành nhất trên trang cá nhân để gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, không quên kêu gọi tiếp tục bình chọn trong vòng thi sắp tới.

nhantobian (1)

Ngoài những lời yêu thương gửi đến khán giả, Minh Như còn lễ phép cám ơn giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương và HLV Hồ Quỳnh Hương, những người luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh giọng ca 16 tuổi từ những ngày đầu tiên.

nhantobian (8)

Thể hiện ca khúc Chỉ một câu, Tuấn Phương đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Tuy nhiên, anh không quên gửi lời cám ơn đến fan hâm mộ và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ anh trong những vòng sau.

nhantobian (2)

Kiều Diễm là thí sinh có số lượng bình chọn ca nhất từ khán giả trong đêm thi tối qua, ngay sau lúc đó, giọng ca đến từ Đã Nẵng đã nhanh chóng gừi tình cảm, lời cám ơn trên trang cá nhân.

nhantobian (7)

Thành viên nhóm S Girls cũng không quên thể hiện niềm vui được bước vào vòng trong và gửi lời cám ơn đến khán giả.

nhantobian (9)

Lọt vào top 4 nguy hiểm, nhóm FOE một lần nữa nhận được tình cảm của khán giả để “hồi sinh”. Vì thế, nhóm đặc biệt cám ơn tình cảm của tất cả mọi người đã ủng hộ FOE trong thời gian qua.

nhantobian (6)

Trương Phước Lộc và Phạm Chí Huy là hai thí sinh phải dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, Phước Lộc vẫn không quên nói lời chia tay cũng như lời cám ơn mọi người đã dành tình cảm cho anh.

nhantobian (3)

Trước đó, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã gửi lời động viên các thí sinh trên trang cá nhân.

Sau đêm Lievshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt, 11 thí sinh gồm: Kiều Diễm, Thu Thủy, Thanh Thảo, S Girls, Adam, The Wings, Minh Như, The Dolphins, Tuấn Phương, Hoàng Phong và nhóm F.O.E đang bước vào những ngày tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới. Và để tiếp tục là những gương mặt đươc đi tiếp, ngoài việc ra sức tập luyện và mang đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất, thì sự bình chọn của khán giả cũng hết sức quan trọng. 

Đêm Liveshow 2 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ lên sóng lúc 21h10, ngày 26/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Xem lại phần thi của Kiều Diễm, Tuấn Phương và Minh Như tại Liveshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất