Giải Trí

Vững phong độ, Tú Hảo mang về chiến thắng cuối cùng trong thử thách cá nhân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau chiến thắng mở màn ở tập 2, Tú Hảo đã xuất sắc mang về chiến thẳng ở thử thách cá nhân cuối cùng The Face mùa thứ 2 này.

Như vậy là The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 đã chính thức bước vào chặng đua đầy cam go cuối cùng với top 3: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh cùng thử thách cá nhân mang tên Diễn xuất hành động với Moto vô cùng nguy hiểm. Thử thách đòi hỏi các cô gái phải phản ứng khéo léo và mạnh mẽ trong cách xử lý tình huống, tuy nhiên vẫn phải hết sức cẩn thận bởi nếu vấp phải một sơ suất nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả, sức khỏe cũng như thử thách loại người kế tiếp.

Toàn bộ thử thách Diễn xuất hành động với moto của Tập 11 The Face

Top 3 bước vào thử thách cá nhân cuối cùng mang tên Diễn xuất hành động với Moto cùng với hai giám khảo khách mời là Quán quân Phí Phương Anh, Á quân Khánh Ngân The Face mùa đầu tiên.

Đặc biệt, tập thi còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Huỳnh Anh sẽ là người lái Motor tham gia thử thách cùng các thí sinh.

Đồng Ánh Quỳnh là thí sinh thể hiện đầu tiên, vì không quá áp lực nên học trò Minh Tú đã giữ tinh thần thoải mái và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục. Điểm cộng của cô là sự bình tĩnh và tương tác tốt với khách mời và bối cảnh, mang lại cảm giác sợ hãi nhưng vẫn rất mạnh mẽ theo đúng tiêu chí của một chiến binh. Tuy nhiên, nếu HLV Hoàng Thùy cho rằng Ánh Quỳnh đã “lột xác” và giữ được lửa trong suốt quá trình thực hiện phần thi thì ngược lại, Tú Hảo cho rằng Ánh Quỳnh chưa thật sự tự tin vì để lộ cảm giác sợ hãi quá nhiều.

Đồng Ánh Quỳnh.

Đến lượt mình, Tú Hảo mang tinh thần thoải mái, tự tin vào phần dự thi của mình. Sở hữu thần thái sắc lạnh sẵn có cộng với những kinh nghiệm HLV Lan Khuê truyền lại từ thử thách ở mùa trước, những bước chạy và phần tương tác của Tú Hảo khiến cho khung hình rất sinh động và bắt mắt. Phần thể hiện của Tú Hảo ngay lập tức chinh phục được 2 vị giám khảo khách mời là Phí Phương Anh và Khánh Ngân bởi ánh mắt và khả năng “diễn như không diễn” của mình. Tuy nhiên, thể hình bé nhỏ của cô nàng lại khiến Đồng Ánh Quỳnh cho rằng Tú Hảo chưa thể hiện được hình ảnh của một chiến binh.

Tú Hảo.

Mang vẻ đẹp và sự dịu dàng của một Hoa hậu vào thử thách, việc phải đối đầu với bóng đêm và tiếng nổ máy quá lớn của xe motor khiến Tường Linh không khỏi lo sợ và mất tự tin. Song, vượt qua “rào cản” của vẻ ngoài nữ tính, học trò Hoàng Thùy vẫn có phần thể hiện thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, giám khảo khách mời Phí Phương Anh vẫn muốn Tường Linh phải hết mình hơn nữa trong thử thách khó khăn này.

Tường Linh.

Sự kết hợp của cả 3 trong phần dự thi cuối cùng là cơ hội để từng thí sinh thể hiện được khả năng của mình trước đối thủ. Trong không gian giữa ánh sáng, khói màu, xe motor phân khối lớn,… 3 cô gái với 3 sắc thái khác nhau trở nên nổi bật trong từng thước ảnh. Nếu Đồng Ánh Quỳnh mang đến sự cá tính, Tú Hảo thể hiện thần thái sắc lạnh thì sự nhẹ nhàng của Tường Linh lại mang đến sự hài hòa cho tổng thể lần này khiến các HLV và giám khảo khách mời đều cuốn hút vào không gian kịch tính mà cả ba mang đến.

Trong không gian giữa ánh sáng, khói màu, xe motor phân khối lớn,… 3 cô gái với 3 sắc thái khác nhau trở nên nổi bật trong từng thước ảnh.

Cuối cùng, với việc thể hiện được tất cả các tiêu chí mạnh mẽ trong ánh mắt, thần thái sắc lạnh và sự quyến rũ, Tú Hảo đã mang về chiến thắng cá nhân cuối cùng của The Face năm nay. Có thể thấy, phong độ ổn định cũng sự cố gắng từng ngày của Tú Hảo trong suốt một chặng hành trình vừa qua của cô nàng đã được đền đáp xứng đáng trong thử thách lần này.

Các HLV và giám khảo khách mời đều cuốn hút vào không gian kịch tính mà các thí sinh mang đến.

Sau chiến thắng mở màn ở tập 2, Tú Hảo đã có một chiến thắng khép lại The Face tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất