Giải Trí

Vừa ra mắt ở Nhật, IZ*ONE tham dự chương trình âm nhạc nổi tiếng nhất nước này

Quốc Khánh
Chia sẻ

IZ*ONE ghi tên mình vào danh sách các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trên chương trình âm nhạc lớn nhất Nhật Bản, Music Station, vào tuần sau.

Vào tuần sau, ngày 15.02, IZ*ONE sẽ có màn xuất hiện trên chương trình âm nhạc Music Station của Nhật Bản sau những thành công đáng ghi nhận của nhóm nhạc tân binh ở thị trường âm nhạc nước này.

Các cô gái vẫn đang được ghi nhận những thành tích đáng tự hào.

Trước đó, vào ngày 24.01, IZ*ONE đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản với single đầu tay mang tên Suki To Iwasetai. Single đứng đầu bảng xếp hạng iTunes J-Pop của 5 quốc gia. Đặc biệt hơn thế, lượng bán single IZ*ONE đạt thành tích đứng nhất trong các nhóm nhạc K-pop và chỉ đứng sau tên tuổi lớn HKT48 khi so sánh với single ra mắt của các nhóm nhạc J-Pop khác.

Chỉ vừa ra mắt ở Nhật, nhưng những gì IZ*ONE làm được là không hề nhỏ.

Music Station là chương trình âm nhạc phổ biến nhất tại Nhật Bản. Chương trình bao gồm những màn trình diễn của các ca khúc Nhật Bản, là nơi các nghệ sĩ J-pop phô diễn tài năng của mình và cũng là sân chơi cho những nhóm nhạc nước ngoài, mà IZ*ONE là một cái tên tiêu biểu. Việc IZ*ONE xuất hiện tại chương trình là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của nhóm nhạc tân binh tiềm năng này tại thị trường công nghiệp âm nhạc xứ sở mặt trời mọc.

Music Station - Chương trình âm nhạc lớn tại Nhật Bản.

Chỉ trong những ngày vừa qua, IZ*ONE gây ấn tượng khi đổ xô kỷ lục bán album mà người đàn chị TWICE đã đạt được trước đó. Lý giải cho sự thành công của IZ*ONE, bên cạnh tài năng xuất chúng của 12 cô gái còn là lợi thế khi nhóm có 3 thành viên gốc người Nhật Bản là Miyawaki Sakura, Yabuki Nako, Honda Hitomi. Cả 3 cô nàng đều xuất thân từ AKB48 và HKT48, trực thuộc 48GROUP - nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Với tiềm năng xuất sắc thế này, chắc chắn IZ*ONE sẽ còn kéo dài chuỗi thành tích của mình trong các hoạt động quảng bá tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp!

3 cô gái Nhật Bản - Át chủ bài độc nhất của IZ*ONE cho các hoạt động tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất