Giải Trí

Vừa kết thúc Chung kết, team Noo Phước Thịnh đã được mời quảng bá du lịch Thái Lan

Gia Thông
Chia sẻ

Top 6 cùng anh chàng HLV Noo Phước Thịnh vinh dự nhận được lời mời của tổng cục du lịch Thái Lan tham quan tại đảo Phuket.

Vừa kết thúc đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí, team Noo Phước Thịnh đã bất ngờ nhận được lời mời đặc biệt của tổng cục du lịch Thái Lan. Theo đó, top 6 cùng anh chàng sẽ có một chuyến đi tham quan và du lịch tại hòn đảo Phuket tại miền Nam Thái Lan.

top6

Top 6 cùng anh chàng …

noo

… sẽ có chuyến du lịch tại hòn đảo Phuket.

Nam HLV không giấu nổi sự vui mừng cho các học trò: “Lời mời đó chỉ đơn thuần là sự bảo chứng cho độ hot của tất cả các thí sinh đội Noo Phước Thịnh xuyên suốt chương trình Giọng hát Việt nhí 2016. Noo và top 6 cũng như ekip của mình sẽ chuẩn bị lên đường đến với hòn đảo Phuket với biển xanh nắng vàng.

top

Mặc dù không thể đạt được ngôi vị Quán quân nhưng đội Noo Phước Thịnh hiện đang để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả với dàn thí sinh đồng đều cùng vẻ ngoài đáng yêu. Không chỉ hướng dẫn, tập luyện cho các thí sinh trong chương trình, Noo Phước Thịnh còn liên tục tạo cơ hội cho các em tỏa sáng với nhiều hoạt động tiếp nối như quay MV, tham dự sự kiện, đi diễn.

MV bảo vệ môi trường Màu xanh của Noo Phước Thịnh và top 6

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất