Giải Trí

Vừa 'kết thúc', Bitches in Town đột ngột trở lại với phiên bản nâng cấp hoành tráng

Chia sẻ

Hôm nay 20/3, một đoạn video mới với sự xuất hiện của 3 hosts là Thuỳ Minh, Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch được cho là ghi lại trong phim trường mới của Bitches in Town bất ngờ được tung ra khiến hầu hết các fan không khỏi tò mò về sự trở lại lần này.

Sau gần một năm phát sóng với 22 số với Những kẻ lắm lời và 8 số Những kẻ ít lời, Bitches In Town đã để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả trẻ, nhiều thông tin ấn tượng về showbiz cũng như những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội, nhiều hashtag ấn tượng từ chương trình cũng đã được các bạn trẻ đón nhận một cách tích cực.. Vì vậy, sau khi thông báo trên fanpage Bitches in Town về việc ngưng sản xuất, chương trình nhận được không ít phản hồi của khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. 

BIT7

Các fan của thể hiện sự tiếc nuối khi chương trình thông báo ngừng sản xuất.

Tuy nhiên, một đoạn video mới với sự xuất hiện của 3 hosts là Thuỳ Minh, Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch được cho là ghi lại trong phim trường mới của Bitches in Town bất ngờ được tung ra. Trong video này, có thể thấy “những kẻ ít lời” tiếp tục xuất hiện và bàn luận những câu chuyện thời sự nóng hỏi: ca sỹ Mai Khôi ứng cử Đại biểu quốc hội, Chủ tịch thành phố Hồ Chí Minh - ông Đinh La Thăng và câu chuyện lời xin lỗi… Lập tức nhiều suy đoán cũng được đưa ra, nhiều fan cho rằng ekip chương trình đang manh nha cho một sự trở lại tươi mới, bùng nổ hơn sau khi cả ba đã “càn quét” hết một loạt các nghệ sĩ và sự kiện Vpop thông qua loạt show Những kẻ lắm lời & Những kẻ ít lời. 

Đoạn video “trở lại” của Bitches In Town.

pic1

Thuỳ Minh, Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch xuất hiện trong phim trường mới của Bitches in Town.

pic2

Có thể thấy, ekip chương trình đang manh nha cho một sự trở lại tươi mới, bùng nổ hơn sau khi cả ba đã “càn quét” hết một loạt các nghệ sĩ và sự kiện Vpop thông qua loạt show Những kẻ lắm lời & Những kẻ ít lời.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất