Giải Trí

Vừa đạt giải Đặc biệt, 'thiên thần lai' đã khiến cả 3 HLV The Voice Kids phải tranh giành

Gia Thông
Chia sẻ

Không lâu sau khi đạt giải Đặc biệt, Chiara Falcone đã được đích thân 3 HLV mời gọi về đội của mình bằng một cách... đặc biệt.

Với mục đích tạo thêm cơ hội để các thí sinh nhỏ tuổi có thể thể hiện giọng ca và tài năng của mình, BTC Giọng hát Việt nhí 2016 cùng với Saostar lần đầu tiên tổ chức vòng thi sơ tuyển online. Đến với cuộc thi, các thí sinh có thể dễ dàng tham gia bằng cách tự quay clip và gửi về cho BTC. Ngoài ra, các thí sinh lọt vào top 5 sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí ăn ở và đi lại. Đặc biệt, thí sinh đạt giải Đặc biệt còn được đặt cách vào thẳng vòng Đối đầu và 2 giải nhất được vào thẳng vòng Giấu mặt.

Sau hơn 3 tuần tranh tài, thí sinh Chiara Falcone đã xuất sắc đạt giải Đặc biệt khi vượt qua hơn 700 thí sinh khác. Vì được đặc cách vào thẳng vòng Đối đầu nên Chiara Falcone sẽ được quyết định chọn về đội HLV mà mình yêu thích.

GHVN_GDB

Phần dự thi của Chiara Falcone tại vòng thẩm định với Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh

Và để Chiara Falcone có thể dễ dàng lựa chọn được HLV mình yêu thích, Saostar đã mời 3 HLV trực tiếp xem clip dự thi của thiên thần lai gốc Ý này. Chứng kiến tài năng của Chiara Falcone, cả 3 HLV đều tỏ ra khá bất ngờ về giọng hát của cô bé. Và để không để vụt mất thí sinh tiềm năng như thế này, các HLV đã ra sức kêu gọi cô bé về với đội của mình.

Cả 3 HLV Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng đều muốn sở hữu thiên thần lai gốc Ý.

HLV Vũ Cát Tường cho biết cô đã từng theo dõi Chiara Falcone từ chương trình Giọng hát Việt 2013 nên cũng không bất ngờ lắm với tài năng của cô bé này. Với chất giọng đặc biệt và khả năng hát tiếng Anh tốt, HLV Vũ Cát Tường hy vọng cô bé hãy chọn về đội của mình.

ghvn (11)

Về HLV Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ sau khi xem đoạn clip của Chiara Falcone đã cảm thấy rất hào hứng về phần dự thi này cũng như chương trình Giọng hát Việt nhí sắp tới. “Noo cảm giác như có một thiên thần ẩn sau lưng em vậy đó. Khi xem em hát, Noo có rất nhiều sự sáng tạo dành cho em. Và Noo không biết phải làm sao để có thể thuyết phục em về với đội của mình nữa”.

ghvn (5)

HLV Ông Cao Thắng nhận xét: “Mặc dù chỉ xem phần dự thi qua màn hình chứ không trực tiếp xem em hát nhưng anh hoàn toàn bị cuốn hút và không muốn bỏ lỡ 1 giây phút nào cả. Phải nói là giọng em quá tuyệt vời. Ngay lập anh đã có rất nhiều điều muốn chia sẻ và trải nghiệm cùng với em. Không biết mình có cơ hội làm việc với nhau không nhưng anh hy vọng điều đó sẽ xảy ra”.

ghvn (16)

Sau những lời nhận xét và kêu gọi từ các HLV, liệu Chiara Falcone sẽ quyết định về với đội của ai? Saostar sẽ sớm liên lạc với thiên thần lai gốc Ý này để có câu trả lời chính xác về sự lựa chọn cuối cùng của cô bé trước khi bắt đầu hành trình tại Giọng hát Việt nhí 2016.

 
Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất