Giải Trí

Vừa bị loại ở The Face, Mỹ Nhân được HLV Lan Khuê động viên 'bước vào cuộc chiến mới'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vừa bị loại, Mỹ Nhân liền được HLV Lan Khuê đăng ảnh để khen ngợi và động viên

Mỹ Nhân của team Lan Khuê chính là thí sinh vừa bị loại nhận được nhiều phản ứng của khán giả trong tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu. Ngay lập tức, HLV Lan Khuê đã chia sẻ những lời an ủi và động viên dành cho Mỹ Nhân. Lan Khuê còn khuyên học trò Mỹ Nhân tiếp tục dành thời gian rèn luyện để phát huy mọi lợi thế ở những sân chơi khác.

HLV Lan Khuê đăng ảnh động viên Mỹ Nhân.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Lan Khuê:

Nói chung là về thi Siêu Mẫu đi Nhân ơi, em có chiều cao, có tố chất, chỉ cần rèn luyện thêm để sẵn sàng bứơc vào cuộc chiến mới với tư thế của một người chiến thắng.

Mới xem cái clip Fashion Filming của Mỹ Nhân mới quay tuần rồi, đẹp dã man, hình cũng đẹp nữa. Nhưng giờ chưa được up nên up tạm tấm này. Huhu.

P/s: biểu cảm của 4 người chúng ta trong bức ảnh này nên nói như thế nào nhỉ Trương Mỹ Nhân, Tú Hảo, Ngân Phan?

Dù có phần thể hiện khá tốt trong các thử thách, cũng không phải thí sinh yêu nhất đội nhưng Mỹ Nhân lại được HLV Lan Khuê “cử” vào phòng loại nguy hiểm và phải ra về trong tiếc nuối. Rõ ràng, chiều cao và tố chất của Mỹ Nhân hoàn toàn phù hợp để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Hiện tại, các fan của Mỹ Nhân cũng đang ra sức bình chọn để cô nàng có cơ hội quay trở lại đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Phần loại đầy tiếc nuối tại Tập 5 - The Face 2017

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất